Mẫu bình gốm sứ trắng phong cách Bắc Âu tối giản sang trọng

Những mẫu bình gốm sứ decor với tông màu trắng kem luôn là sản phẩm được lựa chọn hàng đầu trong việc trang trí nội thất nhà ở mang phong cách Bắc Âu tối giản, hoặc cũng có thể phù hợp với thiết kế hiện đại và tân cố điển

Những mẫu bình gốm với thiết kế vô cùng tối giản nhưng không kém phần nghệ thuật, không cần nhiều họa tiết cầu kỳ, màu sắc nổi bật mà đem đến sự mê hoặc kỳ lạ cho nội thất. Bạn có thể đặt trang trí ở bất kỳ chỗ nào trong ngồi nhà, từ phòng khách đến phòng ăn, phòng ngủ, hoặc trên kệ tử tivi phòng khách, phòng làm việc...

Những mẫu bình gốm sứ trắng decor hiện đạiBình gốm sứ trắng decor phong cách sang trọng hiện đạiVới những mẫu bình gốm sứ trắng này bạn có thể cắm vài cành hoa để trang trí, hoặc cũng có thể đặt trên bàn mà không cần cắm hoa thì cũng mang lại vẻ đẹp vô cùng sang trọng.

Mẫu bình gốm sứ trắng trang trí siêu đẹp Mẫu bình gốm sứ trắng hình củ tỏi thiết kế lạ mắt với nhiều vân sọc chạy dọc thân bình vô cùng đẹp mắt

Bình gốm sứ trắng trang trí nội thất phòng khách hiện đại

Tiếp theo là mẫu bình gốm sứ trắng decor kiểu dáng thon dài cổ nhỏ phù hợp cắm những loại cành lá thon dài hoặc cũng có thể để bình không trang trí cũng rất đẹp và sang trọng.

Bình gốm sứ trắng decor dáng cao

Nếu vị trí cần trang trí decor trong căn phòng rộng thì bạn nên chọn những mẫu lọ gốm sứ có thân to hơn như mẫu dưới đây.

Mẫu lọ gốm sứ trắng decor hiện đại sang trọng

Bên cạnh đó thì những mẫu lọ gốm sứ decor với kích thước nhỏ dành cho những không gian nhỏ cũng rất phù hợp với thiết kế này.

Lọ gốm sứ trắng trang trí hiện đại sang trọngLọ sứ trắng trang trí docor phong cách Bắc Âu tối giảnNếu bạn là tín đồ của trang trí nội thất phong cách Bắc Âu tối giản thì đây là những kiểu bình không thể thiếu trong phong cách này. Trong trang trí nội thất phong cách Bắc Âu thì màu trắng luôn là màu chủ đạo, là sự kết hợp cân bằng giữa 3 yếu tố đẹp, tối giản và tiện dụng. Những mẫu lọ gốm trắng trang trí này đều hội tủ cả 3 yếu tố trên nên không có gì lạ khi chúng luôn luôn là những lựa chọn hàng đầu của các nhà thiết kế.

Ngày nay thiết kế phong cách Bắc Âu ngày càng trở nên thông dụng và được nhiều gia chủ ứng dụng vào trong tổ ấm của mình

Lọ gốm sứ trắng trang trí phong cách Bắc Âu

MUA SẢN PHẨM BÌNH LỌ GỐM SỨ CẮM HOA Ở ĐÂU ĐẸP TẠI TPCHM?

Tại Ironstyle chúng tôi luôn cung cấp những sản phẩm Bình lọ gốm sứ cắm hoa trang trí phòng khách, phòng ngủ...đẹp với giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường. Luôn tiên phong những sản phẩm decor giúp cho không gian sống luôn đẹp và sang trọng hơn. Những sản phẩm như Tượng trang tríĐồng hồ treo tườngCây giả trang trí, Bình lọ cắm hoa được Ironstyle cập nhật thường xuyên với những mẫu mã mới nhất hợp với xu hướng hiện nay. Bên cạnh đó những sản phẩm Ironstyle luôn được đóng gói cẩn thận, giao hàng tận tình, bảo hành chu đáo, chắc chắn bạn sẽ rất hài lòng với dịch vụ của chúng tôi.

CÁCH THỨC MUA HÀNG :

Bạn có thể tới trực tiếp mua tại Cửa hàng Ironstyle tại địa chỉ 23/2 Đặng Thùy Trâm, P.13, Q.Bình Thạnh. 

Hoặc chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi cho bạn, Bạn vui lòng nhắn tin qua số Hotline (zalo/viber) để được phục vụ nhanh nhất.

Giá sản phẩm niêm yết trên website là giá đúng của sản phẩm, chưa bao gồm phí ship tận nơi. Phí ship sẽ dao động từ 30-40k tùy khu vực và sẽ được giao trong ngày nếu trong nội thành TPHCM, đối với các khu vực ở tỉnh thì thời gian giao hàng sẽ là 2-4 ngày.

THANH TOÁN :

Nếu bạn mua hàng bằng hình thức giao hàng online, bạn nhận hàng xong có thể kiểm tra hàng tại chỗ, sau đó bạn thanh toán trực tiếp cho shipper. 

Sản phẩm cùng danh mục