Lọ cắm hoa thủy tinh giọt nước (bán lẻ theo size)

250,000đ

- Chất liệu : Thủy tinh bóng 

- Màu sắc : Xám khói, miệng bình sơn viền vàng.

- Kích thước :

Lọ cao L: Cao 30cm x Rộng miệng 10cm. Giá bán lẻ 330.000đ

Lọ trung M: Cao 25cm x Rộng miệng 8cm. Giá bán 290.000đ

Lọ thấp S: Cao 20cm x Rộng miệng 7cm. Giá bán 250.000đ

- Shop có bán lẻ theo size, bạn chọn mẫu nào vui lòng để lại lời nhắn khi đặt hàng. 

Mẫu lọ thủy tinh hình giọt nước với thiết kế sang trọng độc đáo, bạn có thể cắm hoa thật hoặc hoa giả đều rất sang trọng, thích hợp trang trí nội thất.

- Mẫu bình cắm hoa thủy tinh giọt nước có thiết kế thon dài, miệng bình nhỏ gọn có điểm nhấn là đường viền mạ vàng, phía dưới bình được tạo hình to hơn phần miệng bình nên giúp cho mẫu bình này rất vững chãi khi được đặt ở trên bàn hoặc trên kệ tủ...

- Mẫu bình cắm hoa thủy tinh giọt nước có 3 kích thước nên bạn dễ dàng lựa chọn để phù hợp với không gian nội thất.

Vì được làm từ chất liệu thủy tinh cao cấp nên rất dễ dàng vệ sinh. Bạn có thể cắm hoa thật vào những dịp lễ tết để ngôi nhà của mình thêm phần sinh động hơn. Còn ngày thường thì mình có thể thay thế bằng HOA GIẢ để không tốn thời gian chăm sóc.

Bình cắm hoa thủy tinh giọt nước đẹp tại TPHCM

 

MUA SẢN PHẨM BÌNH LỌ THỦY TINH CẮM HOA Ở ĐÂU ĐẸP TẠI TPCHM?

Tại Ironstyle chúng tôi luôn cung cấp những sản phẩm Bình lọ thủy tinh cắm hoa trang trí phòng khách, phòng ngủ...đẹp với giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường. Luôn tiên phong những sản phẩm decor giúp cho không gian sống luôn đẹp và sang trọng hơn. Những sản phẩm như Tượng trang tríĐồng hồ treo tườngCây giả trang trí, Bình lọ cắm hoa được Ironstyle cập nhật thường xuyên với những mẫu mã mới nhất hợp với xu hướng hiện nay. Bên cạnh đó những sản phẩm Ironstyle luôn được đóng gói cẩn thận, giao hàng tận tình, bảo hành chu đáo, chắc chắn bạn sẽ rất hài lòng với dịch vụ của chúng tôi.

CÁCH THỨC MUA HÀNG :

Bạn có thể tới trực tiếp mua tại Cửa hàng Ironstyle tại địa chỉ 23/3 Đặng Thùy Trâm, P.13, Q.Bình Thạnh. 

Hoặc chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi cho bạn, Bạn vui lòng nhắn tin qua số Hotline (zalo/viber) để được phục vụ nhanh nhất.

Giá sản phẩm niêm yết trên website là giá đúng của sản phẩm, chưa bao gồm phí ship tận nơi. Phí ship sẽ dao động từ 30-40k tùy khu vực và sẽ được giao trong ngày nếu trong nội thành TPHCM, đối với các khu vực ở tỉnh thì thời gian giao hàng sẽ là 2-4 ngày.

BẢO HÀNH SẢN PHẨM TRONG QUÁ TRÌNH VẬN CHUYỂN

Tất cả các sản phẩm của Ironstyle đều được đóng gói bằng hộp carton bên ngoài, bên trong có lót xốp kỹ lưỡng và chắc chắn, nếu trong quá trình vận chuyển xảy ra bể vỡ, chúng tôi sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm.

THANH TOÁN :

Nếu bạn mua hàng bằng hình thức giao hàng online, bạn nhận hàng xong có thể kiểm tra hàng tại chỗ, sau đó bạn thanh toán trực tiếp cho shipper.

Sản phẩm cùng danh mục