Đồng hồ treo tường phòng khách đẹp

950,000đ

Có thể nói, đồng hồ treo tường không chỉ là một phụ kiện trang trí trong nội thất, không chỉ có vai trò hiển thị thơi gian, mà đồng hồ còn là biểu tượng của phong thuỷ. Vì vậy, khi bạn mua đồng hồ về treo phòng khách hoặc tặng tân gia thì bạn nên lưu tâm những vấn đề sau, để sao cho phù hợp với phong thuỷ và tăng sự bắt mắt cho căn phòng.

1. Nên chọn loại đồng hồ treo phòng khách nào :

- Đồng hồ quả lắc mang lại vẻ đẹp sang trọng và cổ điển cho ngôi nhà, bên cạnh đó đồng hồ quả lắc còn mang ý nghĩa “động” để đón tài lộc vào nhà. Tuy nhiên đồng hồ quả lắc cũng nên được treo vào vị trí phù hợp, vì theo quan niệm phương Đông, nếu “động” vào hướng “cát” thì sẽ tốt, còn nếu “động vào hướng “hung” thì sẽ không tốt, ảnh hưởng tới phong thuỷ trong nhà.

 

Đồng hồ quả lắc mang lại phong thuỷ tốt cho ngôi nhà

- Mặt đồng hồ : Bạn không nên lựa chọn mặt đồng hồ quá lớn để treo trong nhà, vì như vậy sẽ khiến bạn có thể có cảm giác mệt mỏi về thời gian. Mặt đồng hồ chuẩn nhất thường là 25cm-30cm. Còn viền trang trí bên ngoài thì không quan trọng, nếu nhà bạn rộng rãi, bạn có thể lựa chọn mẫu có viền lớn.

đồng hồ treo tường hiện đại

Mặt đồng hồ nên vừa phải, không nên quá to

- Đồng hồ chim công : Hình tượng chim công hay chim phượng hoàng trong phong thuỷ là biểu tượng rất tốt cho tổ ấm của bạn, nó mang ý nghĩa may mắn, phát đạt cho chủ nhà.

       Đồng hồ treo tường chim công

Đồng hồ chim công mang phong thuỷ tốt cho tổ ấm

2. Vị trí treo đồng hồ phòng khách

- Nếu bạn mang mạng Mộc, nên treo đồng hồ ở hướng Đông hoặc đông nam, và có thể chọn loại đồng hồ màu xanh lục hoặc xanh lá cây làm chủ đạo, nó mang ý nghĩa cát lợi, rất tốt cho sức khoẻ và tài vận của cả gia đình của bạn.

- Mạng Hoả thì bạn nên treo đồng hồ ở hướng Nam, có thể chọn đồng hồ màu đỏ làm chủ đạo. Và khi treo lên tường nên chú ý treo làm sao cho đồng hồ được ngay ngắn và vững chãi.

- Nếu bạn mang mạng Thổ thì nên treo đồng hồ hướng Tây Nam hoặc Đông Bắc, màu

sắc thì nên chọn màu vàng hoặc màu cà phê là tốt nhất.

- Treo đồng hồ hướng Tây Bắc thì phù hợp với người thuộc mạng Kim, màu sắc nên là màu vàng kim. Về hình dáng thì có thể là hình dáng tròn thì sẽ mang ý nghĩa tròn đầy, toàn vẹn.

- Nên treo đồng hồ ở các khu vực như hành lang hoặc nhà bếp.

 

 

      

Sản phẩm cùng danh mục