Đồng hồ treo tường phòng khách cá chép vàng phong thủy

2,600,000đ

- Chất liệu : gốm công nghệ cao

- Màu sắc : Trắng, vàng.

- Kích thước : xem hình chú thích bên dưới.

Trong văn hóa Việt Nam hình ảnh cá chép xuất hiện rất nhiều trong những dịp lễ tết như cá chép chơi trăng đi vào trong những chiếc bánh trung thu đêm rằm tháng 8, là con vật được chọn trong lễ phóng sinh trong ngày rằm tháng 7 trong Phật giáo.Thậm chí cá chép còn là phương tiện đi lại của 3 Ông Táo khi về chầu trời vào dịp 23 tháng chạp hàng năm, một số nới coi cá chép là ca thần… thế mới biết hình ảnh con cá chép gần gũi với đời sồng người dân biết bao.

Ở một số nước như Trung Quốc đặc biệt là Nhật Bản, cá Koi – một loại cá chép là biểu tượng quốc gia, cá chép Koi được lấy làm chuẩn mực cho các hình xăm kết hợp với những hình ảnh cá chép bơi lội dưới nước bên hoa Anh Đào, hoa Sen tạo lên biểu tượng mang lại sự may mắn, các bậc phụ huynh Nhật còn cho rằng treo cờ cá chép còn giúp các bé trai trưởng thành khỏe mạnh và sự nghiệp tương lai sẽ thành danh như cá chép hóa rồng.

Vì vậy treo 1 chiếc đồng hồ treo tường hình tượng cá chép không những mang lại vẻ sang trọng cho nội thất, mà còn có ý nghĩa phong thủy rất tốt, nhất là đối với những gia chủ làm trong lĩnh vực kinh doanh.

- Sản phẩm được sản xuất với những đường nét tỉ mỉ, sắc nét dưới tay nghề lâu năm của các nghệ nhân. Bên cạnh đó còn được đóng gói chắc chắn và kỹ lưỡng với lớp bìa carton bên ngoài và lớp xốp dầy dặn bên trong. 

- Cách treo : khoan tường bắt vít để treo.

 

Đồng hồ treo tường cá chép vàng trang trí nội thất cao cấp

Đồng hồ treo tường phòng cách cao cấp cá chép

Sản phẩm cùng danh mục