Đồng hồ treo tường chim công treo dọc 06

950,000đ 1,050,000đ

Chim công thuộc họ nhà chim có tên khoa học là Pavo muticus hay thường được gọi là Khổng Tước, Nộc Dung loài chim quý ví như sự hiện diện của Phượng Hoàng....có phần đuôi dài màu sắc sặc sỡ được nhiều gia đình quý tộc, hoàng cung nuôi để làm cảnh. Thời cổ đại chim công biểu tượng cho quyền uy, giàu sang và phú quý. Theo đạo phật thì chim công biểu tượng gắn liền với Khổng Tước Minh Quân Bồ Tát hiện thân cho Ngài giúp thanh trừ cái ác, khổ nạn, bệnh tật, ma quỷ, mang đến sự cát tường. 

Ngày nay hình ảnh Chim Công thường hay xuất hiện trong các tác phẩm nghệ thuật hoặc các đồ vật trang trí. Vì vậy, Đồng hồ treo tường chim công treo dọc 06 được thiết kế theo phong cách hiện đại, kích thước 102x62cm được làm từ chất liệu hợp kim sơn màu hiệu ứng tạo điểm nhấn cho không gian nội thất, giúp gia chủ thể hiện được gu thẩm mỹ của mình.

Đồng hồ trang trí hình chim công

Đồng hồ trang trí hình chim công

Sự kết hợp hài hòa giữa chim công với bộ lông màu sắc hình đồng tiền nối đuôi nhau cùng 4 bông hoa mẫu đơn thiết kế đi từ thân công lên trên quấn lấy đồng hồ hình tròn ở giữa thu hút tài lộc là minh chứng đại diện cho hạnh phúc viên mãn, cao sang phú quý.

Ngoài ra, theo quan niệm xưa chim công là biểu tượng của Phượng Hoàng trên trái đất một trong tứ linh “long, lân, quy, phụng” con vật biểu trưng của đức hạnh, duyên dáng, thanh nhã, nên khi treo đồng hồ hình chim công trong nhà vừa mang đến sự hòa hợp âm dương vừa mang lại sự may mắn, giàu có và thịnh vượng cho gia chủ.

Đồng hồ treo tường hình chim công

Đồng hồ treo tường hình chim công

Đồng hồ treo tường hình chim công thích hợp dùng để trang trí cho không gian trong các căn hộ chung cư có diện tích vừa, nhỏ hoặc thường được treo trang trí bên trên các kệ tủ, hành lang lối đi... Đặc biệt, công là loài chim cực kỳ chung thủy, suốt đời chỉ ghép đôi với một bạn đời duy nhất và còn được coi là yếu tố may mắn, thúc đẩy danh tiếng cũng như tăng cường bảo vệ người thân. Công còn biểu tượng cho vẻ đẹp và sức hấp dẫn trong tình yêu, giúp những người cô đơn sớm tìm ra bạn đời của mình. Với những người đã có gia đình, treo đồng hồ chim công giúp cho tình cảm vợ chồng, bạn đời thêm gắn bó, hòa hợp, gắn kết các thành viên trong gia đình.

Sản phẩm cùng danh mục