Đồng hồ treo tường cá chép đồng cao cấp

4,500,000đ 6,500,000đ
Đồng hồ treo tường hình cá chép đồng mang ý nghĩa tiền tài và danh vọng, tượng trưng cho sự thăng quan tiến chức trong công việc.

Ý NGHĨA CỦA MẪU ĐỒNG HỒ TREO TƯỜNG CÁ CHÉP ĐỒNG TRONG NỘI THẤT

Trong văn hóa Việt Nam hình ảnh cá chép xuất hiện rất nhiều trong những dịp lễ tết như cá chép chơi trăng đi vào trong những chiếc bánh trung thu đêm rằm tháng 8, là con vật được chọn trong lễ phóng sinh trong ngày rằm tháng 7 trong Phật giáo.Thậm chí cá chép còn là phương tiện đi lại của 3 Ông Táo khi về chầu trời vào dịp 23 tháng chạp hàng năm, một số nới coi cá chép là ca thần… thế mới biết hình ảnh con cá chép gần gũi với đời sồng người dân biết bao.

Ở một số nước như Trung Quốc đặc biệt là Nhật Bản, cá Koi – một loại cá chép là biểu tượng quốc gia, cá chép Koi được lấy làm chuẩn mực cho các hình xăm kết hợp với những hình ảnh cá chép bơi lội dưới nước bên hoa Anh Đào, hoa Sen tạo lên biểu tượng mang lại sự may mắn, các bậc phụ huynh Nhật còn cho rằng treo cờ cá chép còn giúp các bé trai trưởng thành khỏe mạnh và sự nghiệp tương lai sẽ thành danh như cá chép hóa rồng.

Vì vậy treo 1 chiếc Đồng hồ treo tường hình tượng cá chép không những mang lại vẻ sang trọng cho nội thất, mà còn có ý nghĩa phong thủy rất tốt, nhất là đối với những gia chủ làm trong lĩnh vực kinh doanh, mang ý nghĩa tiền tài và danh vọng, tượng trưng cho sự thăng quan tiến chức trong công việc.

Chất liệu : Đồng nguyên chất

Sàn phẩm là những chi tiết rời, nên khi treo lên tường mình có thể điều chỉnh độ rộng theo chiều dài của bức tường. 

Thời gian bảo hành : 2 năm kể từ ngày mua hàng

Quy cách đóng gói : Sản phẩm được đóng gói trong hộp carton có lót xốp kỹ, nên rất an toàn vận chuyển đi xa. 

Đồng hồ treo tường các chép đồng ý nghĩa phong tủy tốt trong nội thất

Đồng hồ treo tường phòng khách đẹp sang trọng và cao cấp tại TPHCM

Đồng hồ treo tường vàng đồng cao cấp treo phòng khách phong thủy

HÌnh ảnh thực tế mẫu đồng hồ treo tường các chép đồng phong thủy tại TPHCM            Hình ảnh thực tế sản phẩm

 

MUA SẢN PHẨM ĐỒ TRANG TRÍ PHÒNG KHÁCH Ở ĐÂU ĐẸP TẠI TPCHM?

Tại Ironstyle chúng tôi luôn cung cấp những sản phẩm Đồng hồ treo tường trang trí, phòng ngủ...đẹp với giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường. Luôn tiên phong những sản phẩm decor giúp cho không gian sống luôn đẹp và sang trọng hơn. Những sản phẩm như Tượng trang tríĐồng hồ treo tườngCây giả trang trí, Bình lọ cắm hoa được Ironstyle cập nhật thường xuyên với những mẫu mã mới nhất hợp với xu hướng hiện nay. Bên cạnh đó những sản phẩm Ironstyle luôn được đóng gói cẩn thận, giao hàng tận tình, bảo hành chu đáo, chắc chắn bạn sẽ rất hài lòng với dịch vụ của chúng tôi.

CÁCH THỨC MUA HÀNG :

Bạn có thể tới trực tiếp mua tại Cửa hàng Ironstyle tại địa chỉ 23/3 Đặng Thùy Trâm, P.13, Q.Bình Thạnh. 

Hoặc chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi cho bạn, Bạn vui lòng nhắn tin qua số Hotline (zalo/viber) để được phục vụ nhanh nhất.

THANH TOÁN :

Nếu bạn mua hàng bằng hình thức giao hàng online, bạn nhận hàng xong có thể kiểm tra hàng tại chỗ, sau đó bạn thanh toán trực tiếp cho shipper. 

 

 

Sản phẩm cùng danh mục