Chậu cây trúc quân tử giả trang trí trong nhà

399,000đ

Chậu cây trúc quân tử giả trang trí trong nhà, nội ngoại thất được làm từ thân cây trúc quân tử thật đã qua xử lý, lá được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, mang lại vẻ đẹp giống thật 90%. 

Chậu cây trúc giả có những kích thước sau:

- Chậu cây cao 90cm size S. Giá bán 399.000đ/chậu

- Chậu cây cao 120cm size M. Giá bán 499.000đ/chậu

- Chậu cây cao 150cm size L. Giá bán 599.000đ/chậu

- Chậu cây cao 180cm size XL. Giá bán 730.000đ/chậu

Giá trên bao gồm chậu nhựa đen như hình. 

Chậu cây trúc quân tử giả trang trí trong nhà đẹp như thật

Sản phẩm Chậu cây trúc quân tử giả có thân màu vàng giống thật, thân cây nhỏ, mảnh nhưng rất dẻo dai và vững chãi, giống như tên gọi của nó là quân tử. Cây trúc được trồng vào chậu nhựa đen rất chắc chắn mà không sợ bị đổ vỡ khi vận chuyển đi xa, mỗi chậu gồm nhiều cây trúc chụm lại nên nhìn rất đẹp và xum xuê.

Chậu cây trúc giả trang trí nội ngoại thất đẹp như thật

Chậu cây trúc quân tử giả đẹp cao cấp tại TPHCM

Thời gian sử dụng của Chậu cây trúc quân tử giả rất bền, nếu bạn thường xuyên chăm sóc lau rửa cây lá sạch sẽ thì có thể sử dụng được 5-10 năm. Tuy thân cây trúc là thật nhưng đều đã được qua xử lý nên giữ được độ bền đẹp qua thời gian. Trang trí Chậu cây trúc giả trong nhà mang lại vẻ đẹp xanh mát cho không gian sống của bạn.

Cửa hàng bán chậu cây trúc giả đẹp như thật tại TPHCM

Cung cấp cây trúc giả đẹp cao cấp tại TPHCM

Ngoài công dụng trang trí trong nhà, ngoài trời cho không gian sống, Cây trúc quân tử giả còn phù hợp để trang trí quán ăn, quán cà phê, nhà hàng, hoặc những không gian cần mảng xanh. Với lợi thế không cần phải chăm sóc kỹ như cây thật, thời gian thi công nhanh chóng, vì vậy Cây trúc giả rất được ưa chuộng hiện nay để decor trang trí.

   

Việc thi công tre trúc giả trang trí nội thất bạn nên lựa chọn những đơn vị có uy tín lâu năm như Ironstyle có kinh nghiệm 10 năm trong việc cung cấp và xử lý đối với những trường hợp trúc giả bị hư hỏng qua thời gian sử dụng, cung cấp những cây có chất lượng tốt nhất đến khách hàng.

CỬA HÀNG CUNG CẤP CÂY TRE TRÚC GIẢ, CÂY CẢNH GIẢ UY TÍN TẠI QUẬN BÌNH THẠNH, TPHCM:

Địa chỉ : 23/2 ĐẶNG THÙY TRÂM, PHƯỜNG 13, QUẬN BÌNH THẠNH, TPHCM

HOTLINE : 0908115916

Với kỹ thuật làm TRÚC GIẢ TRANG TRÍ  điệu nghệ của những người thợ có tay nghề và thâm niên, Chúng tôi cam kết cung cấp những sản phẩm Cây trúc giả đẹp rất giống thật nhất, chắc chắn bạn sẽ rất hài lòng, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể nhé.

Xem thêm TRÚC GIẢ TRANG TRÍ TẠI ĐÂY

 

Sản phẩm cùng danh mục