Chậu cây nhỏ lá giả để bàn trang trí

390,000đ

Chậu cây nhỏ lá giả được làm từ chất liệu nhựa dẻo cao cấp, mang lại vẻ đẹp giống thật, có thể trang trí trên bàn hoặc làm tiểu cảnh cho không gian nội thất thêm xanh mát.

Kích thước : Tổng chiều cao gồm chậu nhựa của mỗi cây là 65cm.

Giá 390k/chậu là giá của một loại cây.

Chậu cây nhỏ lá giả để bàn có 3 loại : Chậu cây lá chuối, Chậu cây Vạn niên thanh, Chậu cây lá trái tim. Bạn chọn mẫu chậu cây nào vui lòng ghi chú lại khi đặt hàng.

Châu cây lá giả đề bàn trang trí phong cách Bắc Âu

Cây lá chuối 

Chậu cây lá chuối giả nhỏ để bàn trang trí tiểu cảnh không gian nội thất

Cây vạn niên thanh

Chậu cây nhỏ lá vạn niên thanh giả trang trí nội thất

Cây lá trái tim

Chậu cây lá giả trang trí nội thất làm tiểu cảnh giả

Cây giả nhỏ để bàn đẹp như thật trang trí quán

 

MUA SẢN PHẨM CÂY GIẢ TRANG TRÍ PHÒNG KHÁCH Ở ĐÂU ĐẸP TẠI TPCHM?

Tại Ironstyle chúng tôi luôn cung cấp những sản phẩm Cây giả trang trí nội thất phòng khách, phòng ngủ...đẹp với giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường. Luôn tiên phong những sản phẩm decor giúp cho không gian sống luôn đẹp và sang trọng hơn. Những sản phẩm như Tượng trang tríĐồng hồ treo tườngCây giả trang trí, Bình lọ cắm hoa được Ironstyle cập nhật thường xuyên với những mẫu mã mới nhất hợp với xu hướng hiện nay. Bên cạnh đó những sản phẩm Ironstyle luôn được đóng gói cẩn thận, giao hàng tận tình, bảo hành chu đáo, chắc chắn bạn sẽ rất hài lòng với dịch vụ của chúng tôi.

CÁCH THỨC MUA HÀNG :

Bạn có thể tới trực tiếp mua tại Cửa hàng Ironstyle tại địa chỉ 23/3 Đặng Thùy Trâm, P.13, Q.Bình Thạnh. 

Hoặc chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi cho bạn, Bạn vui lòng nhắn tin qua số Hotline (zalo/viber) để được phục vụ nhanh nhất.

THANH TOÁN :

Nếu bạn mua hàng bằng hình thức giao hàng online, bạn nhận hàng xong có thể kiểm tra hàng tại chỗ, sau đó bạn thanh toán trực tiếp cho shipper. 

 

Sản phẩm cùng danh mục