Chậu cây nam thiên trúc 1m2 trang trí

830,000đ

Ý nghĩa của cây Nam Thiên Trúc

Cây Nam Thiên Trúc là loại cây có thân mảnh, lá nhỏ. Cây có nguồn gốc từ dãy Himalaya kéo dài tới phía đông Nhật Bản. Loại cây này mang vẻ đẹp thanh lịch và quý phái, phù hợp trang trí làm cây cảnh sân vườn hoặc trong nhà, giúp không gian sống thêm xanh mát.

Hình ảnh cây Nam Thiên Trúc giả

Với chất liệu nhựa PE cao cấp thân thiện với môi trường, sản phẩm cây Nam Thiên Trúc giả được làm tỉ mỉ từ những chiếc lá nhỏ xanh mướt đến thân lá sần sùi rất giống cây thật, nhìn thoáng qua rất khó phát hiện cây thật hay giả.

Kích thước cây 1m2, giá bán chưa bao gồm chậu (chỉ bao gồm chậu nhựa đen) là 830k.

Nếu khách có nhu cầu mua thêm chậu xi măng để trồng cây thì giá sẽ dao động từ 150k-250k tùy chậu lớn nhỏ

Giá chưa bao gồm phí ship tận nơi.

Cây nam thiên trúc giả cao cấp

Cách chăm sóc cây Nam Thiên Trúc giả

So với việc chăm sóc cây thật thì việc chăm sóc cây Nam Thiên Trúc giả lại vô cùng đơn giản. Chỉ cần bạn rửa lại nước vệ sinh cây và để khô thì cây lại đẹp như mới. Cây có độ bền thời gian vô cùng lâu từ 5-10 năm tùy vào vị trí bạn để cây trang trí ngoài trời hay trong nhà.

Những vị trí nên đặt cây Nam Thiên Trúc giả

Vì là cây giả nên bạn có thể dễ dàng thuận tiện đặt cây bất kỳ chỗ nào cần trang trí, nhưng chân cầu thang, phòng khách, phòng ngủ hoặc phòng ăn....Ngoài ra cây phù hợp trang trí quán cafe, quán ăn hoặc spa...

 

MUA SẢN PHẨM CÂY NAM THIÊN TRÚC GIẢ TRANG TRÍ PHÒNG KHÁCH Ở ĐÂU ĐẸP TẠI TPCHM?

- Bạn đang tìm kiếm các mẫu Cây Nam Thiên Trúc giả trang trí phòng khách và tiểu cảnh trong nhà.

- Tại Ironstyle  có rất nhiều sự lựa chọn phòng phú với các loại Cây giả cao cấp và đẹp như thật trên thị trường hiện nay. Chúng tôi cung cấp các loại CÂY GIẢ TRANG TRÍ chất lượng tốt nhất, có thể trang trí phòng khách, hoặc phòng ngủ trong nội thất cũng rất phù hợp.

- Ngoài những sản phẩm Cây giả trang trí nội ngoại thất nhà ở, Cây giả còn là một sự lựa chọn tuyệt vời để trang trí không gian làm việc trong Công ty, hoặc trang trí quán cà phê, hoặc khuôn viên khách sạn nhà hàng. Chúng không chỉ mang lại không gian xanh mát, mà còn tạo điểm nhấn đẹp mắt, tạo ấn tượng cảm giác thư giãn cho người nhìn.

- Bạn có thể tìm Mua cây giả tại TPHCM ở các cửa hàng hoa giả hoặc cửa hàng trang trí nội thất và trang trí nhà như Ironstyle. Tại đây chúng tối luôn tiên phong những sản phẩm CÂY CẢNH GIẢ ĐẸP giúp cho không gian sống luôn đẹp và sang trọng hơn.

- Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm như Tượng trang tríĐồng hồ treo tườngCây giả trang trí, Bình lọ cắm hoa được cập nhật thường xuyên với những mẫu mã mới nhất hợp với xu hướng hiện nay. Bên cạnh đó những sản phẩm Ironstyle luôn được đóng gói cẩn thận, giao hàng tận tình, bảo hành chu đáo, chắc chắn bạn sẽ rất hài lòng với dịch vụ của chúng tôi.

CÁCH THỨC MUA HÀNG :

Bạn có thể tới trực tiếp mua tại Cửa hàng Ironstyle tại địa chỉ 23/2 Đặng Thùy Trâm, P.13, Q.Bình Thạnh. 

Hoặc chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi cho bạn, Bạn vui lòng nhắn tin qua số Hotline (zalo/viber) để được phục vụ nhanh nhất.

THANH TOÁN :

Nếu bạn mua hàng bằng hình thức giao hàng online, bạn nhận hàng xong có thể kiểm tra hàng tại chỗ, sau đó bạn thanh toán trực tiếp cho shipper. 

Sản phẩm cùng danh mục