Chậu cây mai giả trang trí Tết cao 1m9

1,700,000đ

Thông tin sản phẩm :

- Chất liệu : Hoa mai nhựa, Thân cây gỗ, Chậu gốm sứ

- Kích thước : Cao 1m9, Rộng 80cm

Chậu cây mai vàng phù hợp trang trí trong nhà vào dịp lễ tết khi mùa Xuân về, giúp không gian thêm rực rỡ và nhiều sức sống. Chiều cao 1m9 phù hợp trang trí phòng khách lớn, hoặc ngoài sân, sân thượng. Ngoài ra có thể trang trí khuôn viên nhà hàng khách sạn, quán cafe, quán ăn...

Giá trên đã bao gồm chậu sứ như hình, nếu khách có nhu cầu thay đổi chậu vui lòng liên hệ với Shop qua zalo.

Hình ảnh chậu trong hình SHop chỉ là hình ảnh minh họa, khi cây mai được giao tới khách sẽ được trang trí dưới gốc chậu cây để trông được tự nhiên và đẹp mắt hơn.

Chậu cây mai giả trang trí ngày Tết đẹp như thậtTrang trí chậu cây mai giả trong nhà giúp dễ dàng hơn trong việc chăm sóc cây, bên cạnh đó cò thể trang trí trong thời gian lâu dài mà không sợ bị hư cây. 

MUA SẢN PHẨM CÂY GIẢ TRANG TRÍ PHÒNG KHÁCH Ở ĐÂU ĐẸP TẠI TPCHM?

Tại Ironstyle chúng tôi luôn cung cấp những sản phẩm Cây giả trang trí nội thất phòng khách, phòng ngủ...đẹp với giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường. Luôn tiên phong những sản phẩm decor giúp cho không gian sống luôn đẹp và sang trọng hơn. Những sản phẩm như Tượng trang tríĐồng hồ treo tườngCây giả trang trí, Bình lọ cắm hoa được Ironstyle cập nhật thường xuyên với những mẫu mã mới nhất hợp với xu hướng hiện nay. Bên cạnh đó những sản phẩm Ironstyle luôn được đóng gói cẩn thận, giao hàng tận tình, bảo hành chu đáo, chắc chắn bạn sẽ rất hài lòng với dịch vụ của chúng tôi.

CÁCH THỨC MUA HÀNG :

Bạn có thể tới trực tiếp mua tại Cửa hàng Ironstyle tại địa chỉ 23/3 Đặng Thùy Trâm, P.13, Q.Bình Thạnh. 

Hoặc chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi cho bạn, Bạn vui lòng nhắn tin qua số Hotline (zalo/viber) để được phục vụ nhanh nhất.

THANH TOÁN :

Nếu bạn mua hàng bằng hình thức giao hàng online, bạn nhận hàng xong có thể kiểm tra hàng tại chỗ, sau đó bạn thanh toán trực tiếp cho shipper. 

Sản phẩm cùng danh mục