Cây trầu bà lá xẻ

650,000đ

Cây trầu bà lá xẻ có nguồn gốc từ Nam Mỹ, tên khoa học là Monstera nhìn xa lá giống cây bạc hà, lá khoai chính vì vậy cây trầu bà lá xẻ được chia vào họ nhà ráy. Cây trầu bà kiểu lá xẻ còn có tên gọi khác là cây trầu bà lá rách, cây trầu bà, cây lá xẻ, cây lá trầu bà rách, cây trầu bà rách....

Khác hẳn so với các loại cây trầu bà thân leo, cây trầu bà xẻ lá được tạo dáng giống cây trầu bà thật có dọc lá mọc ra từ thân và gốc. Phần lá có cuống dài, màu xanh thẫm, mặt lá bóng với các vết xẻ sâu vào cuống lá, phiến lá to và dài là điểm nhấn của loại cây này.

- Kích thước và giá bán lẻ như sau:

Cây cao 90cm giá 650k

Cây cao 1m2 giá 790k

Cây cao 1m5 giá 1200k

- Giá trên chỉ bao gồm cây và chậu nhựa đen, nếu khách muốn trồng vào chậu xi măng thì giá chậu sẽ dao động từ 150k-250k tùy kích thước chậu. Hiện shop có cung cấp các loại chậu với nhiều kích cỡ, bạn vui lòng liên hệ số Hotline để dc tư vấn.

cây trầu bà lá xẻ

Cây rầu bà xẻ lá

Cây trầu bà trang trí giúp không gian nội thất nổi bật hơn và tạo điểm nhấn cho các khu vực trang trí. Có thể sử dụng cây trầu bà trang trí ở mọi không gian từ phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ cho đến cầu thang và hành lang…bởi cây trầu bà giả có tán lá xòe rộng, sum suê, xanh tốt tượng trưng cho sự mạnh mẽ, ý chí kiên cường, quyền lực và sang trọng giúp gia chủ hút vượng khí tích cực, xua đuổi tà khí.

Cây trầu bà lá rách

Cây trầu bà lá rách

Về mặt phong thủy, cây trầu bà trang trí hợp với những gia chủ mệnh Mộc và Mệnh Thổ mang đến nhiều sự may mắn, tài lộc, sức khỏe và sự thuận lợi trong công việc. Bên cạnh đó, loài cây này cũng góp phần đem lại sự bình an, giảm bớt được những thị phi và những điều kém may mắn trong cuộc sống.

Ngoài ra, khi trang trí nội thất bằng cây lá xẻ giả gia chủ không cần lo lắng về thời tiết có phù hợp hay không và phải bỏ thời gian để chăm sóc, chi phí phát sinh khác do cây làm bằng nhựa cao cấp sơn phủ màu xanh không bị phai màu.

Sản phẩm cùng danh mục