Cây thạch nam

790,000đ

Hội mê décor, yêu nhà không thể bỏ qua loại cây giả trang trí này bởi loài cây này lấy ý tưởng từ những cây thạch nam thật tại Nhật Bản được thiết kế tinh xảo từ những chi tiết nhỏ giúp cây trông giống thật 99% sẽ là loại cây hot trend mùa hè này.

Là loại cây có phần thân cây mỏng manh được phân thành nhiều nhành khác nhau, những chiếc lá nhỏ đầu hơi nhọn được xếp sát nhau trên cành nhánh tạo nên nét đẹp cuốn hút tô điểm cho không gian một luồng gió mới khác hẳn so với các loại cây giả trang trí khác.

- Kích thước và giá bán lẻ của từng loại như sau :

Cây cao 1,2m giá bán lẻ 790k

Cây cao 1,5m giá bán lẻ 1.250k

Cây thạch nam giả

Cây thạch nam giả

Là cây cảnh vừa dùng để trang trí không gian nhưng cũng là loài cây có nhiều ý nghĩa tốt đẹp. Cây thạch nam món quà ý nghĩa tặng bạn bè, đối tác, người thân… thay lời động viên, lời chúc cố gắng, kiên trì vươn lên trong cuộc sống.

Cây thạch nam Nhật Bản decor trang trí nhà cửa, nội thất phòng khách, phòng ngủ an toàn cho sức khỏe, không tốn diện tích và không cần chăm sóc bởi cây được làm bằng nhựa cao cấp, thân cây có lõi thép, lá nhựa vải cao cấp được xử lý tốt không gây mùi khi để trong phòng kín. Để tô điểm thêm cho không gian có thể đặt cây trang trí cùng với giỏ cói hoặc chậu gốm tô điểm mới lạ cho không gian sống hiện đại.

Decor cây thạch nam với bình gốm

Decor cây thạch nam với bình gốm

Sản phẩm cùng danh mục