Cây phát tài núi giả trang trí phòng khách đẹp

990,000đ

Cây Phát tài núi là loại cây có thân cây uyển chuyển cùng với những cụm lá xanh bên trên, thích hợp trang trí sân vườn, nội thất phòng khách, văn phòng làm việc, quán cà phê, nhà hàng...

Cây Phát tài núi là loại cây có sức sống mãnh liệt và bền bỉ, mang lại không gian thoáng mát và tràn đầy sinh khí. CHính vì vậy loại cây này mang lại nhiều tài lộc, may mắn cho gia chủ nên được nhiều gia chủ trang trí trong nhà. Vì tên gọi là cây "phát tài" nên sẽ mang lại nhiều thuận lợi trong sự nghiệp và may mắn trong cuộc sống.

Cây Phát tài núi giả được làm từ chất liệu cao cấp nên mang lại vẻ đẹp như thật, phù hợp với gia chủ không có nhiều thời gian chăm sóc cây thật. Cây có 2 kích thước như sau:

Loại cây cao 1,3m (size M) gồm 3 nhánh : Giá 990k/chậu

Loại cây cao 1,7m (size L) gồm 5 nhánh : Giá 1.700k/chậu

Giá trên bao gồm chậu nhựa đen như hình. Khách có nhu cầu trồng cây vào chậu xi măng hoặc giỏ cói như hình vui lòng liên hệ với Shop để được tư vấn.

Cây phát tài núi giả trang trí đẹp như thật

Cửa hàng bán cây phát tài nụi giả trang trí đẹp như thật

 

MUA SẢN PHẨM CÂY GIẢ TRANG TRÍ PHÒNG KHÁCH Ở ĐÂU ĐẸP TẠI TPCHM?

Tại Ironstyle chúng tôi luôn cung cấp những sản phẩm Cây giả trang trí nội thất phòng khách, phòng ngủ...đẹp với giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường. Luôn tiên phong những sản phẩm decor giúp cho không gian sống luôn đẹp và sang trọng hơn. Những sản phẩm như Tượng trang tríĐồng hồ treo tườngCây giả trang trí, Bình lọ cắm hoa được Ironstyle cập nhật thường xuyên với những mẫu mã mới nhất hợp với xu hướng hiện nay. Bên cạnh đó những sản phẩm Ironstyle luôn được đóng gói cẩn thận, giao hàng tận tình, bảo hành chu đáo, chắc chắn bạn sẽ rất hài lòng với dịch vụ của chúng tôi.

CÁCH THỨC MUA HÀNG :

Bạn có thể tới trực tiếp mua tại Cửa hàng Ironstyle tại địa chỉ 23/3 Đặng Thùy Trâm, P.13, Q.Bình Thạnh. 

Hoặc chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi cho bạn, Bạn vui lòng nhắn tin qua số Hotline (zalo/viber) để được phục vụ nhanh nhất.

THANH TOÁN :

Nếu bạn mua hàng bằng hình thức giao hàng online, bạn nhận hàng xong có thể kiểm tra hàng tại chỗ, sau đó bạn thanh toán trực tiếp cho shipper. 

 

Sản phẩm cùng danh mục