Cây phát tài giả trang trí nội thất 1m6

1,600,000đ
Cây phát tài mang lại may mắn, cho không gian bình yên, đem đến tiền tài, phúc lộc đến với gia chủ. Không những vậy, nó còn giúp tinh thần của gia chủ luôn thư thái, thoải mái, năng lượng dồi dào,công việc gặp nhiều may mắn, suôn sẻ, thuận lợi.

Ý NGHĨA CÂY PHÁT TÀI TRONG PHONG THỦY TỐT CHO  GIA CHỦ

Cây phát tài là loại cây có nguồn gốc Tây Phi, Tanzania và Zambia.  Hiện nay Cây phát tài rất phổ biến ở khắp mọi nơi. Vì nó có ý nghĩa mang lại may mắn, tiền tài nên ở Việt nam rất được ưa chuộng và được gia chủ trang trí nhiều trong nhà.

Loại cây này mang lại may mắn, cho không gian bình yên, đem đến tiền tài, phúc lộc đến với gia chủ. Không những vậy, nó còn giúp tinh thần của gia chủ luôn thư thái, thoải mái, năng lượng dồi dào,công việc gặp nhiều may mắn, suôn sẻ, thuận lợi.

Để trang trí trong nhà thì cây thật hoặc Cây giả đều có ý nghĩa tốt như nhau, nhưng khi trồng cây thật bạn phải để ý những điều như để cây trong nhà lâu ngày không có ánh sáng, lá cây sẽ chuyển sang màu vàng, lá sẽ khô dần và mỏng đi. Nếu không chăm sóc cẩn thận thì dễ dẫn đến cây bị héo úa và chết đi, điều này là vô cùng không tốt.

Vì vậy nếu bạn trang trí trong nhà với Cây phát tài giả sẽ có lợi ích hơn cây thật ở chỗ sẽ ít tốn công chăm sóc như cây thật, bên cạnh đó thì Cây phát tài giả Ironstyle được làm thủ công vô cùng tỉ mỉ nên rất giống cây thật, bạn hoàn toàn yên tâm với vẻ đẹp bên ngoài của cây, vì trang trí cây giả nhưng rất giống thật.

Chất liệu : Cây nhựa

Kích thước : Chiều cao 1m6

Giá trên là giá của Cây phát tài cao 1m6, chỉ bao gồm cây và chậu nhựa đen, Nếu khách yêu cầu trồng vào chậu xi măng thì giá chậu sẽ dao động từ 200k-300k tùy kích thước và màu sắc của chậu. 

 

Cây phát tài giả trang trí nhà đẹp phong cách Bắc Âu

Chậu cây phát tài giả trang trí phòng khách đẹp phong thủy cực tốt giá rẻ

Cây phát tài giả đẹp giá rẻ tại TPHCM                   Chất liệu thân cây và lá nhựa đẹp như thật

Chậu cây phát tài giả đẹp trang trí nội thất phong cách Bắc Âu tại TPHCM            HÌnh ành chụp thực tế của Chậu cây phát tài giả

MUA SẢN PHẨM CÂY GIẢ TRANG TRÍ PHÒNG KHÁCH Ở ĐÂU ĐẸP TẠI TPCHM?

Tại Ironstyle chúng tôi luôn cung cấp những sản phẩm Cây giả trang trí nội thất phòng khách, phòng ngủ...đẹp với giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường. Luôn tiên phong những sản phẩm decor giúp cho không gian sống luôn đẹp và sang trọng hơn. Những sản phẩm như Tượng trang tríĐồng hồ treo tườngCây giả trang trí, Bình lọ cắm hoa được Ironstyle cập nhật thường xuyên với những mẫu mã mới nhất hợp với xu hướng hiện nay. Bên cạnh đó những sản phẩm Ironstyle luôn được đóng gói cẩn thận, giao hàng tận tình, bảo hành chu đáo, chắc chắn bạn sẽ rất hài lòng với dịch vụ của chúng tôi.

CÁCH THỨC MUA HÀNG :

Bạn có thể tới trực tiếp mua tại Cửa hàng Ironstyle tại địa chỉ 23/3 Đặng Thùy Trâm, P.13, Q.Bình Thạnh. 

Hoặc chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi cho bạn, Bạn vui lòng nhắn tin qua số Hotline (zalo/viber) để được phục vụ nhanh nhất.

 

THANH TOÁN :

Nếu bạn mua hàng bằng hình thức giao hàng online, bạn nhận hàng xong có thể kiểm tra hàng tại chỗ, sau đó bạn thanh toán trực tiếp cho shipper. 

Sản phẩm cùng danh mục