Cây mãng cầu giả trang trí cao 1m7

2,600,000đ

- Cây mãng cầu (hay còn gọi tên khác là quả na) là một loại trái cây vô cùng quen thuộc với người dân Việt Nam chúng ta, không phải ngẫu nhiên mà các nhà hàng quán ăn đậm chất Việt Nam đều trang trí loại cây này ở trong quán, vì nó toát lên ý nghĩa quê hương

- Trong những dịp ngày Tết, trái mãng cầu luôn được trưng bày trong mâm ngũ quả để mang lại sự cầu chúc cho 1 năm bình an và may mắn. Vì vậy nếu trưng bày cây mãng cầu trong nhà quanh năm vừa có thể trang trí mang lại mảng xanh cho nội thất, vừa còn có ý nghĩa mang lại sự thịnh vượng cho gia chủ, cầu gì được nấy.

- Cây mãng cầu giả Ironstlyle được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, thân cây gỗ thật đã qua xử lý, vì vậy mang đến vẻ đẹp vô cùng giống thật.

Kích thước : cây có độ cao sau khi trồng vô chậu là 1m7, Độ cao có thể giao động cao hoặc thấp thêm 10cm nếu trồng vào chậu thấp hoặc cao hơn.

Cây mãng cầu giả trang trí giống thật

Cây mãng cầu giả đẹp như thật

Cây mãng cầu giả trang trí nhà hàng

Cây mãng cầu giả trang trí quán ăn

MUA SẢN PHẨM CÂY GIẢ TRANG TRÍ PHÒNG KHÁCH Ở ĐÂU ĐẸP TẠI TPCHM?

Tại Ironstyle chúng tôi luôn cung cấp những sản phẩm Cây giả trang trí nội thất phòng khách, phòng ngủ...đẹp với giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường. Luôn tiên phong những sản phẩm decor giúp cho không gian sống luôn đẹp và sang trọng hơn. Những sản phẩm như Tượng trang tríĐồng hồ treo tườngCây giả trang trí, Bình lọ cắm hoa được Ironstyle cập nhật thường xuyên với những mẫu mã mới nhất hợp với xu hướng hiện nay. Bên cạnh đó những sản phẩm Ironstyle luôn được đóng gói cẩn thận, giao hàng tận tình, bảo hành chu đáo, chắc chắn bạn sẽ rất hài lòng với dịch vụ của chúng tôi.

CÁCH THỨC MUA HÀNG :

Bạn có thể tới trực tiếp mua tại Cửa hàng Ironstyle tại địa chỉ 23/3 Đặng Thùy Trâm, P.13, Q.Bình Thạnh. 

Hoặc chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi cho bạn, Bạn vui lòng nhắn tin qua số Hotline (zalo/viber) để được phục vụ nhanh nhất.

THANH TOÁN :

Nếu bạn mua hàng bằng hình thức giao hàng online, bạn nhận hàng xong có thể kiểm tra hàng tại chỗ, sau đó bạn thanh toán trực tiếp cho shipper. 

 

Sản phẩm cùng danh mục