Cây kim tiền trang trí

790,000đ

Cây kim tiền có lá bằng vải hình tròn màu xanh ngọc, tán lá dày, thân cây bằng nhựa bên trong bằng thép giúp cây có thể đứng chắc chắn trong các loại chậu nhựa, chậu sứ, chậu gốm…Đặc biệt, các đường nét của thân cây và lá cây tinh tế giúp cây bạch kim tiền giả trông như thật.

- Kích thước và giá bán lẻ từng loại như sau:

Cây cao 1,2m giá 790k

Cây cao 1,5m giá 1.250k

- Giá trên chỉ bao gồm cây và chậu nhựa đen, nếu khách muốn trồng vào chậu xi măng thì giá chậu sẽ dao động từ 150k-250k tùy kích thước chậu. Hiện shop có cung cấp các loại chậu với nhiều kích cỡ, bạn vui lòng liên hệ số Hotline để dc tư vấn.

Cành lá cây kim tiền giả

Cành lá cây kim tiền giả đẹp như thật

Cây kim tiền giả hay cây bạch đàn lá tròn, cây kim phát tài, Zamioculcas zamiifolia... kích cỡ 120cm và 150cm thích hợp trang trí phòng làm việc, phòng khách, nhà bếp, đại sảnh nhà hàng, khách sạn, quầy lễ tân…tạo điểm nhấn cho không gian, thu hút ánh nhìn.

Cây bạch đàn giả lá tròn xanh tốt quanh năm, gia chủ không mất thêm chi phí và thời gian chăm sóc. Cây cũng dễ dàng vệ sinh, khi ngâm với xà bông phông bị ra màu và bạc màu do cây bạch đàn giả lá tròn được phun sơn gốc nước nên luôn giữ được vẻ tươi mới, không có mùi, an toàn cho sức khỏe.

Cây bạch đàn giả lá tròn

Cây bạch đàn giả lá tròn decor trang trí siêu xinh

Cái tên nói nên tất cả. “Kim” có nghĩa là phát tài, “tiền” có nghĩa là giàu sang phú quý. Cả 2 từ đều chỉ về tiền của, chính vì vậy gia chủ dùng cây kim tiền giả trang trí trong nhà, văn phòng, cửa hàng…giúp thay đổi vận mệnh, tài lộc, may mắn ngày một nhiều.

Ngoài ra, theo phong thủy gia chủ có thể treo thêm lên cây kim tiền giả những chiếc nơ màu đỏ, chuỗi tiền vàng và đặt ở gốc cây 1 bình nước nhỏ tượng trưng cho Hỏa, Kim, Thủy hội tụ đủ các yếu tố ngũ hành tương sinh nhằm tăng vượng khí đại cát.

Cây kim tiền hợp mệnh và tuổi nào?

Cây kim tiền hợp mệnh và tuổi nào?

Loại cây này đặc biệt phù hợp với những gia chủ tuổi Tý mệnh Hỏa tiếp thêm những năng lượng tích cực cho những người thuộc tuổi và mệnh này khi đặt cây trang trí ở gần cửa ra vào hoặc cạnh ban thờ thần tài hướng về phía Đông Nam, phía Nam bởi đây là 2 hướng cung tài lộc giúp gia chủ buôn may bán đắt, công ty một thịnh vượng…

Sản phẩm cùng danh mục