Cây khế giả cao 1m7 trang trí giống thật

2,500,000đ

Thông tin sản phẩm Cây khế giả

Khế là một loại cây vô cùng quen thuộc với người dân Việt Nam chúng ta, thường những nhà nào có khu vườn trồng cây đều có trồng 1 cây khế vì cây mang lại bóng mát, trái khế lủng lẳng vàng ươm mang lại vẻ đẹp bắt mắt cho khuôn viên nhà. 

Tuy nhiên việc trồng 1 cây khế thật cũng rất mất thời gian để chăm sóc, nhất là đối với những gia chủ bận rộn. Việc trồng cây khế ngoài trời dễ dàng tuy nhiên mang vào trong nhà thì cây rất khó sống được vì thiếu ánh nắng.

Vì vậy trang trí một cây khế giả trong nhà mang lại nhiều ưu điểm hơn, nhất là với loại cây khế giả được làm từ chất liệu nhựa cao cấp có độ giống thật rất cao.

Kích thước : Cây có độ cao 1m7 khi trồng vào chậu, tuy nhiên khách hàng có thể yêu cầu chiều cao thấp hoặc cao hơn, chúng tôi sẽ báo giá và thi công theo yêu cấu của khách.

Chất liệu cây khế giả có thân làm từ thân gỗ thật được xử lý mới mọt, Lá và quả khế được làm từ chất liệu PE cao cấp với tạo hình tỉ mỉ và cẩn thận, nhìn rất thật mà không bị giả, rất tự nhiên.

Phù hợp trang trí nhiều không gian khác nhau

Cây khế giả trang trí giống thật

MUA SẢN PHẨM CÂY GIẢ TRANG TRÍ PHÒNG KHÁCH Ở ĐÂU ĐẸP TẠI TPCHM?

Tại Ironstyle chúng tôi luôn cung cấp những sản phẩm Cây giả trang trí nội thất phòng khách, phòng ngủ...đẹp với giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường. Luôn tiên phong những sản phẩm decor giúp cho không gian sống luôn đẹp và sang trọng hơn. Những sản phẩm như Tượng trang tríĐồng hồ treo tườngCây giả trang trí, Bình lọ cắm hoa được Ironstyle cập nhật thường xuyên với những mẫu mã mới nhất hợp với xu hướng hiện nay. Bên cạnh đó những sản phẩm Ironstyle luôn được đóng gói cẩn thận, giao hàng tận tình, bảo hành chu đáo, chắc chắn bạn sẽ rất hài lòng với dịch vụ của chúng tôi.

CÁCH THỨC MUA HÀNG :

Bạn có thể tới trực tiếp mua tại Cửa hàng Ironstyle tại địa chỉ 23/3 Đặng Thùy Trâm, P.13, Q.Bình Thạnh. 

Hoặc chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi cho bạn, Bạn vui lòng nhắn tin qua số Hotline (zalo/viber) để được phục vụ nhanh nhất.

THANH TOÁN :

Nếu bạn mua hàng bằng hình thức giao hàng online, bạn nhận hàng xong có thể kiểm tra hàng tại chỗ, sau đó bạn thanh toán trực tiếp cho shipper. 

Sản phẩm cùng danh mục