Cây dừa cảnh trang trí

690,000đ

Cây dừa cảnh trang trí có tên tiếng anh là Chrysalidocarpus Lutescens, Areca Lutescens và ở Việt Nam mỗi vùng miền sẽ có tên gọi khác nhau như cây cau cọ, cây câu tre…

Cây dừa trang trí có 4 kích thước khác nhau (1m2 đến 1m8) được thiết kế tạo dáng giống cây thật đến 98% bởi lõi than cây được làm bằng thép giúp cây có độ chắc chắn và dễ dàng uốn tạo kiểu dáng cho cây.

- Kích thước và giá bán lẻ mỗi loại như sau:

Cây cao 1m2 giá 920k

Cây cao 1m4 giá 1200k

Cây cao 1m6 giá 1600k

Cây cao 1m8 giá 1900k

- Giá trên chỉ bao gồm cây và chậu nhựa đen, nếu khách muốn trồng vào chậu xi măng thì giá chậu sẽ dao động từ 150k-250k tùy kích thước chậu. Hiện shop có cung cấp các loại chậu với nhiều kích cỡ, bạn vui lòng liên hệ số Hotline để dc tư vấn.

Cây dừa giả trang trí 4 kích thước lựa chọn

 

Các lá cây được làm bằng nhựa tổng hợp, qua quá trình xử lý đạt chuẩn, cây dừa trang trí được phủ sơn acrylic là loại sơn gốc nước giúp cây không còn mùi nhựa khó chịu, không độc hại gây hại cho sức khỏe khi để trong không gian kín và giúp cây có độ bền cao.

Cây dừa cảnh trang trí nói chung và cây dừa giả nói riêng phù hợp trang trí với mọi không gian nhà ở, văn phòng, quán café, nhà hàng, khách sạn…Đặc biệt, cây dừa giả dùng để trang trí không tốn diện tích trưng bày, không mất thời gian chăm sóc và vệ sinh rất thích hợp cho gia chủ luôn bận rộn với công việc.

Cây dừa giả trang trí văn phòng, phòng khách

Cửa hàng bán cây dừa giả đẹp tại TPHCM

Ngoài ra, theo quan niệm phong thủy, cây dừa giả trang trí là loại cây được các công ty, doanh nghiệp trưng bày vừa làm đẹp cho văn phòng lại giúp chủ doanh nghiệp thay đổi phong thủy tăng dương khí, giảm âm khí từ ngoài và xua đuổi những điều không may mắn bủa vây giúp công việc làm ăn ngày một thuận lợi, hút may mắn tài lộc .

Sản phẩm cùng danh mục