Bình thủy tinh khung kim loại vàng 03

950,000đ

- Chất liệu : Thủy tinh, khung kim loại mạ vàng sáng bóng cao cấp.

- Kích thước : Bình có 2 kích thước

Size thấp 29x19cm : 950.000đ

size cao 39x19cm : 990.000đ

Bình thủy tinh khung kim loại vàng thường dùng để cắm hoa trang trí nhà cửa, bàn làm việc, phòng bếp, phòng khách...Đặc biệt loại thủy tinh tỏng suốt kết hợp khung bảo vệ kim loại mạ vàng bắt mắt sẽ là điểm nhấn không gian thêm bắt mắt.

Bình cắm hoa hình trụ chất liệu thủy tinh cao cấp an toàn cho sức khỏe, không bị oxy hóa, thân thiện với môi trường, chịu nhiệt tốt, khó bám bụi, dễ dàng vệ sinh và có độ bền cao.

Bình cắm hoa thủy tinh bọc khung kim loại

Bình cắm hoa thủy tinh có thành bình dày, xung quanh bọc khung kim loại gia tăng thêm độ chắc chắn. Phần khung kim loại này được xếp theo hình chữ nhật với khoảng cách đều nhau tạo điểm nhấn trên thân bình hút mọi ánh nhìn.

Khung bằng kim loại mạ vàng có khả năng chống ăn mòn và chịu lực cao nhờ phong cách mix thiết kế kiểu Bắc Âu tôn vinh vẻ đẹp độc đáo, quý phái phù hợp với nhiều không gian trang trí khác nhau từ hiện đại, tân cổ điển…

Bình thủy tinh khung kim loại mạ vàng

Khi kết hợp bình thủy tinh khung kim loại với các loài hoa, hoa khô, hoa giả sẽ giúp không gian nhà ở thêm tinh tế, sang trọng. Hoặc nếu không kết hợp với các loài hoa có thể kết hợp với các loại cây trồng thủy canh trang trí không gian xanh sạch.

Ngoài ra, có thể lựa chọn binh thủy tinh khung kim loại vàng để làm quà tặng cho bạn bè, người thân trong ngày tân gia hay những dịp đầu xuân cũng mang lại ý nghĩa vô cùng lớn cho gia chủ.

Sản phẩm cùng danh mục