Bình gốm sứ trắng decor trang trí 06

320,000đ

- Chất liệu : Gốm sứ

- Màu sắc : trắng kem sơn mờ 

- Kích thước : Bình có 5 size và có giá bán lẻ từng mẫu như sau:

Mẫu A: C16cm x R11.3cm. Giá 320k

Mẫu B: C21.2cm x R14.5cm. Giá 520k

Mẫu C: C22.6cm x R14.8cm. Giá 520k

Mẫu E: C28.7cm x R12.8cm. Giá 490k

Mẫu D: C30cm x R17.4cm. Giá 760k

- Bình gốm sứ trắng với thiết kế hiện đại, là sản phẩm trang trí nội thất vô cùng sang trọng. Ngoài ra đây là sản phẩm phù hợp làm quà tặng trong các dịp quan trọng của đối tác hoặc bạn bè người thân.

Bộ bình gốm sứ trắng trang trí nội thất

Bộ bình gốm sứ trắng trang trí nội thất đẹp sang trọng

Bộ bình gốm sứ nghệ thuật decor trang trí nội thất

Bình sứ nghệ thuật trang trí nội thất

Bình gốm sứ trang trí nội thất đẹp sang trọng

Bình lọ gốm sứ trang trí nghệ thuật

 

MUA SẢN PHẨM BÌNH LỌ GỐM SỨ CẮM HOA Ở ĐÂU ĐẸP TẠI TPCHM?

Tại Ironstyle chúng tôi luôn cung cấp những sản phẩm Bình lọ gốm sứ cắm hoa trang trí phòng khách, phòng ngủ...đẹp với giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường. Luôn tiên phong những sản phẩm decor giúp cho không gian sống luôn đẹp và sang trọng hơn. Những sản phẩm như Tượng trang tríĐồng hồ treo tườngCây giả trang trí, Bình lọ cắm hoa được Ironstyle cập nhật thường xuyên với những mẫu mã mới nhất hợp với xu hướng hiện nay. Bên cạnh đó những sản phẩm Ironstyle luôn được đóng gói cẩn thận, giao hàng tận tình, bảo hành chu đáo, chắc chắn bạn sẽ rất hài lòng với dịch vụ của chúng tôi.

CÁCH THỨC MUA HÀNG :

Bạn có thể tới trực tiếp mua tại Cửa hàng Ironstyle tại địa chỉ 23/3 Đặng Thùy Trâm, P.13, Q.Bình Thạnh. 

Hoặc chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi cho bạn, Bạn vui lòng nhắn tin qua số Hotline (zalo/viber) để được phục vụ nhanh nhất.

Giá sản phẩm niêm yết trên website là giá đúng của sản phẩm, chưa bao gồm phí ship tận nơi. Phí ship sẽ dao động từ 30-40k tùy khu vực và sẽ được giao trong ngày nếu trong nội thành TPHCM, đối với các khu vực ở tỉnh thì thời gian giao hàng sẽ là 2-4 ngày.

THANH TOÁN :

Nếu bạn mua hàng bằng hình thức giao hàng online, bạn nhận hàng xong có thể kiểm tra hàng tại chỗ, sau đó bạn thanh toán trực tiếp cho shipper. 

Sản phẩm cùng danh mục