Bình gốm sứ mạ trắng vàng (bán lẻ theo size)

350,000đ 550,000đ

Bình gốm sứ mạ trắng vàng có 3 size cao - trung- thấp để khách hàng lựa chọn:

  • Size lớn: cao 30 cm, đường kính 14 cm, đường kính đáy 11.5cm giá bán 390.000vnđ.
  • Size trung: cao 25 ​​cm, đường kính 13 cm, đường kính đáy 10cm giá bán 370.000vnđ.
  • Size nhỏ: cao 20 cm, đường kính 14 cm, đường kính đáy 12cm giá bán 350.000vnđ.

Đặc biệt loại bình cắm bông có 2 màu đen và trắng để khách hàng lựa chọn phù hợp với cách trang trí cho không gian riêng như văn phòng, phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, khách sạn, bàn lễ tân...

bình cắm hoa gốm sứ

Bình cắm hoa gốm sứ

Bình gốm sứ trắng vàng thường được các dân chơi đồ sành điệu săn lùng và tìm mua ở giá trị nghệ thuật, giá trị thủ công. Một chiếc bình không chỉ dùng để trang trí mà người mua còn dựa vào các yếu tố như chất liệu đất, nét họa tiết hoa văn, màu men, nhiệt độ nung,… để đặt mua. Chính vì vậy chiếc bình trông có vẻ đơn giản nhưng hút người mua bởi nó được làm 100% nguyện liệu đất sét nung ở nhiệt độ 1.200 độ C sau đó tráng men và đưa vào nung lần 2 ở nhiệt độ 1.300 độ C nên có độ kết dính hoàn chỉnh, ít hút ẩm.

Bình gốm sứ

Bình gốm sứ trắng vàng

Bình cắm hoa có phần đế to vát thon nên đến đầu bình, phần đầu bình vum to hơn phần thân và phần đế được mạ thêm lớp men vàng. Tất cả được tô điểm thêm các đường kẻ sọc chỗ lồi chỗ lõm đồng nhất nhau dung hòa với màu sắc là điểm nhấn tô điểm khác biệt cho sản phẩm và giúp không gian trang trí trông bắt mắt hơn. Ngoài ra sản phẩm còn là vật phẩm phong thủy ý nghĩa tăng hành thổ cho ngôi nhà, kích hoạt khí tốt, thu tài, dưỡng lộc, gia tăng vượng khí cho gia chủ.

Sản phẩm cùng danh mục