Tượng trang trí người suy tư ngồi bập bênh

990,000đ
Là sản phẩm decor nội thất độc đáo, mô phỏng 2 người đàn ông đang chìm đắm trong trạng thái suy tư.

Ý NGHĨA CỦA SẢN PHẨM DECOR NGƯỜI SUY TƯ NGỒI BẬP BÊNH

Tượng người suy tư là một tác phẩm nổi tiếng của nhà điêu khắc thiên tài người Pháp Auguste Rodin. Người suy tư nổi tiếng đến mức bức tượng này đã được nhân bản với đủ kích cỡ và chất liệu. Từ bằng đồng, bằng đá, kim loại hoặc nhựa composite, và được xuất hiện trong các Sản phẩm decor trang trí nội thất, hoặc ngay cả đến cái móc khóa bé xíu... Tượng Người suy tư của Ironstyle lại được thể hiện 2 người đàn ông ngồi trên chiếc bập bênh bằng hợp kim mạ vàng. 

Chất liệu : kim loại mạ vàng, tượng người composite

Màu sắc : Vàng, đen

Kích thước : D69cm x C18cm x R15cm

Tượng trang trí người đàn ông suy tư ngồi bập bênhChống cằm lên mu bàn tay phải, người đàn ông đang chìm đắm trong suy tư với nỗi dằn vặt khủng khiếp. Vóc dáng vạm vỡ của nhân vật tỷ lệ thuận với những trằn trọc bên trong con người này. Sức mạnh nằm trong cái khốc liệt của sự sợ hãi được kiềm nén lại.

Tuy nhiên để hiểu bức tượng Người suy tư đang suy nghĩ về vấn đề gì thì chỉ có tác giả mới là người hiểu rõ nhất,

Sản phẩm trang trí Tượng người suy tư ngồi bập bênh phù hợp trang trí phòng khách hoặc phòng làm việc. Miêu tả về cung bậc cảm xúc của người đàn ông. Họ suy nghĩ về những điều lớn lao cao cả, chèo lái con thuyển của cuộc đời là gia đình, sự nghiệp và xã hội...

Đồ trang trí tượng suy tư ngồi bập bênh bằng kim loại mạ vàng cao cấp

Đồ trang trí tượng suy tư ngồi bập bênh độc đáo và sang trọng

Cửa hàng bán tượng trang trí độc đáo và hiện đại tại TPHCM

MUA SẢN PHẨM ĐỒ TRANG TRÍ PHÒNG KHÁCH Ở ĐÂU ĐẸP TẠI TPCHM?

Tại Ironstyle chúng tôi luôn cung cấp những sản phẩm Đồ trang trí nội thất phòng khách, phòng ngủ...đẹp với giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường. Luôn tiên phong những sản phẩm decor giúp cho không gian sống luôn đẹp và sang trọng hơn. Những sản phẩm như Tượng trang tríĐồng hồ treo tườngCây giả trang trí, Bình lọ cắm hoa được Ironstyle cập nhật thường xuyên với những mẫu mã mới nhất hợp với xu hướng hiện nay. Bên cạnh đó những sản phẩm Ironstyle luôn được đóng gói cẩn thận, giao hàng tận tình, bảo hành chu đáo, chắc chắn bạn sẽ rất hài lòng với dịch vụ của chúng tôi.

CÁCH THỨC MUA HÀNG :

Bạn có thể tới trực tiếp mua tại Cửa hàng Ironstyle tại địa chỉ 23/3 Đặng Thùy Trâm, P.13, Q.Bình Thạnh. 

Hoặc chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi cho bạn, Bạn vui lòng nhắn tin qua số Hotline (zalo/viber) để được phục vụ nhanh nhất.

 

THANH TOÁN :

Nếu bạn mua hàng bằng hình thức giao hàng online, bạn nhận hàng xong có thể kiểm tra hàng tại chỗ, sau đó bạn thanh toán trực tiếp cho shipper. 

Sản phẩm cùng danh mục