Tượng trang trí bò tót

450,000đ

Tượng trang trí bò tót được làm từ gốm tráng sứ tạo màu đen và trắng, đây là hai gam màu chủ đạo chính:

  • Cho gam màu nóng - màu đen.
  • Cho gam màu lạnh - màu trắng.

Kích thước : 

- Con trắng : Cao 19cm x Rộng 29cm

- Con đen : Cao 22.5cm x Rộng 21cm

Cả hai gam màu này thích hợp trang trí nội ngoại thất văn phòng, nhà ở, khách sạn, nhà hàng…

Tượng trang trí bò tót

Tượng trang trí bò tót

Các chi tiết trên thân tượng bò tót tinh xảo từ dáng đứng đến cặp sừng chắc khỏe. Điều khác biệt lớn nhất của tượng trang trí bò tót này với những bức tượng thông thường khác chính là ở phần thân bò có 2 vòng tròn một to, một nhỏ hoàn hảo tượng trưng cho sự đồng nhất không có sự phân chia, không có sự khởi đầu, không có kết thúc.

Ở một số quốc gia Châu Âu và Châu Phi như Ấn Độ, Tây Ban Nha, Mexico, Uruguay, Paraguay…thường tổ chức các lễ hội đấu bò tót bởi bò tót có vóc dáng khổng lồ, luôn lao đến 1 mục tiêu, không sợ sệt và do dự nên nó là biểu tượng cho sức mạnh và tiến tới mục tiêu thắng lợi.

Tượng bò tót trang trí phong thủy

Tượng bò tót trang trí phong thủy

Trong phong thủy bò tót mang phúc khí lớn và vận may tốt cho những người mới gây dựng nên sự nghiệp, vượng động sinh tài. Nếu để tượng bò tót trên bàn làm việc còn mang ý nghĩ sinh lời, đầu tư tài chính, chứng khoán luôn gặp may mắn và thuận lợi.

Hoặc những ai luôn cầu mong sức khỏe thì nên mua ngay tượng bò tót bởi chúng tượng trưng cho sức khỏe dồi dào, tránh được các nạn về tai ương hay bệnh tật và khi đặt tượng bò tót ở phía Đông Bắc thì gia chủ sẽ không ngừng gia tăng tài lộc, của cải.

Tượng bò tót ngoài việc dùng để trấn trạch, thể hiện uy lực cũng như nâng cao tính chiến đấu, ý chí vượt qua gian nan, vất vả. Tượng bò tót trang trí còn dùng để làm phụ kiện tiểu cảnh, làm pet trang trí bàn trà, bày trên bàn làm việc, làm chặn giấy, chặn sách... và mang lại cảm giác thư giãn, xóa tan mệt mỏi, giảm stress và áp lực công việc hàng ngày.

Tượng bò tót đen, trắng

Tượng bò tót đen, trắng

Sản phẩm cùng danh mục