Tượng cô gái đeo nơ kệ ly

990,000đ

Thiết kế theo phong cách Bắc Âu, Tượng cô gái đeo nơ kệ ly một tác phẩm thủ công mỹ nghệ đương đại lấy hình ảnh cô gái để mô phỏng. Từ xa xưa, trong dân gian thường truyền tai nhau rằng các cô gái đang tuổi xuân thì có sức hút mãnh liệt, sức khỏe và lòng can đảm tuổi trẻ, nét đẹp thanh xuân được tạo hóa ban tặng là minh chứng cho cái đẹp mong manh, thuần khiết.

Cô gái đeo nơ

Cô gái đeo nơ kệ rượu, ly

Với những nét đẹp của cô gái tuổi trăng tròn, đôi mươi đó đều được khắc họa hết sức sinh động trong bức tượng cô gái đeo nơ như:

  • Mái tóc ngắn bồng bềnh nhuộm màu bạch kim vừa có nét cổ điển nhưng vẫn đậm thời hiện đại.
  • Chiếc nơ cài tóc to trên đỉnh đầu của cô gái tượng trưng cho sức trẻ, sự năng động, tươi mới.
  • Đôi môi nhỏ xinh, chúm chím đồng tiền màu đỏ mận là nét đẹp tiêu chuẩn của các cô gái Phương Đông và Phương Tây.
  • Đôi bàn tay búp măng cầm ly rượu mô tả tính cách dịu dàng, nhẹ nhàng, nồng hậu và giàu lòng vị tha.
  • Gương mặt quý phái, kiêu sa cùng đôi mắt biết cười tạo thần thái ngút ngàn.

Cô gái ôm ly rượu

Tượng cô gái ôm ly rượu

Tượng trang trí cô gái thắt nơ được làm bằng gốm, tác phẩm điêu khắc tuyệt vời dùng để trang trí tủ rượu, bàn ăn, bàn tiếp khách… hoặc có thể sử dụng để làm quà tặng cho đối tác, bạn bè, người thân. Hình ảnh cô gái ôm ly rượu trong phong thủy là minh chứng cho sự chăm chỉ, cần cù, có làm có ăn, của cải dồi dào. Chính vì vậy nếu đặt tượng cô gái cầm ly rượu trên bàn làm việc giúp gia chủ công việc thuận buồm xuôi gió, địa vị thăng tiến, cơm áo đủ đầy.

Bức tượng cô gái đeo nợ kệ rượu đã lột tả hết sức sống động, chân thật về vẻ đẹp thiếu nữ giúp trang trí cho không gian thêm tươi mới và giúp gia chủ thỏa mãn đam mê nghệ thuật của mình nhằm.

Sản phẩm cùng danh mục