Tượng chim khổng tước xanh trang trí

1,400,000đ

- Tên sản phẩm : Tượng chim khổng tước trang trí

- Kích thước : Cao 58cm x Rộng 34cm x Sâu 13cm

- Màu sắc : Như hình

- Ý NGHĨA CỦA TƯỢNG CHIM KHỔNG TƯỚC XANH TRANG TRÍ  :

Chim Khổng Tước là loại chim mang vẻ đẹp cao quý và có ý nghĩa trong phong thủy, là biểu tượng cho cuộc sống vương giả và quyền uy. Trang trí tượng Chim Khổng Tước trong nhà sẽ mang lại cuộc sống may mắn và sung túc

Tượng chim đại bàng trang trí nội thất đẹp

- NHỮNG NƠI BẠN CÓ THỂ ĐẶT TƯỢNG CHIM KHÔNG TƯỚC XANH TRANG TRÍ : 

Trang trí phòng khách : Phòng khách là nơi để trang trí phù hợp nhất vì đây là nơi tiếp nhiều khách, cũng là phòng quan trọng nhất trong ngôi nhà, vì vậy trang trí Tượng Chim Khổng Tước trang trí ở đây mang đến phong thủy tốt cho ngôi nhà của bạn.

Tượng đại bàng trang trí phòng khách đẹp

Trang trí Phòng làm việc : Khổng tước là con vật thể hiện sự may mắn, tiền tài, vì vậy nơi phù hợp để trang trí thì phòng làm việc không thể bỏ qua, nó thể hiện sự mạnh mẽ, giúp bạn có thêm sinh lực để làm việc, giúp công việc luôn trôi chảy, thuận buồm xuôi gió.

Tượng chim đại bàng trang trí

- Ngoài ra, Tượng Chim Khổng tước trang trí có thể làm quà tặng trong những dịp như đi Tân gia nhà mới, Khai trương công ty, tặng bạn bè hoặc đối tác khi được thăng cấp bậc. Với thiết kế bề ngoài tinh xảo, cùng với ý nghĩa cực kỳ sâu sắc, chắc chắn là bạn bè hoặc đối tác của bạn sẽ rất hài lòng khi được nhận một món quà này.

Tượng chim đại bàng trang trí

Sản phẩm cùng danh mục