Tranh treo tường phong cảnh non nước 3 tấm

300,000đ

Chất liệu :  khung gỗ cao cấp, tranh in trên chất liệu giấy PP phủ Laminate, chống thấm nước, dễ dàng vệ sinh.
Kích thước : 30*30cm giá 300.000đ/bộ
                    40*40cm giá 450.000đ/bộ
                    50*50cm giá 650.000đ/bộ

                    60*60cm giá 950.000đ/bộ

Không gian của phòng khách sẽ đẹp mắt hơn khi trên tường được treo những bức tranh treo tường phù hợp về màu sắc, và phù hợp với phong cách trang trí chung của căn phòng.

Tranh treo tường phong cảnh non nước

Một một tranh treo tường phòng khách đẹp, kết hợp với màu sắc và không gian nội thất là một điều vô cùng cần thiết cho mỗi ngôi nhà. Không gian của phòng khách sẽ đẹp mắt hơn khi trên tường được treo những bức tranh treo tường phù hợp về màu sắc, và phù hợp với phong cách trang trí chung của căn phòng. Khi bạn có dự định treo tranh cho căn phòng mà là nơi sẽ sử dụng nhiều nhất trong gia đình, bạn nên xem xét và cân nhắc tới một vài yếu tố mà sẽ ảnh hưởng lớn đến vẻ đẹp của không gian như màu sắc, kích thước, chủ đề, số lượng...

Tranh treo phòng khách có phong cảnh non nước đẹp sẽ mang lại tiền tài cho gia chủ. Hình ảnh núi non và sông ngòi biểu tượng cho công việc và mọi việc trong cuộc sống luôn được suông sẻ và tốt đẹp.

Màu sắc tranh không nên quá sặc sỡ, mà nên nhã nhặn, phù hợp với màu sắc chung của căn phòng

Khi treo tranh phòng khách, bạn nên chú ý những vật dụng nội thất xung quanh sao cho hài hoà và đẹp mắt, điều này sẽ tạo nên điểm nhấn tinh tế cho tổ ấm của bạn.

Xem thêm những mẫu Tranh treo tường khác tại đây

 

Sản phẩm cùng danh mục