Tổng hợp những mẫu đĩa hoa vải, hoa giả để bàn phòng họp đẹp nhất

- Bàn phòng họp sẽ không đơn điệu và khô khan nếu trang trí lên trên đó một đĩa hoa với màu sắc tươi mới và bắt mắt. Ironstyle chuyên cắm đĩa hoa trang trí bàn phòng họp chất liệu tốt nhất và giá thành rẻ. 

- Về màu sắc đĩa hoa trang trí bàn họp thì bạn không nên chọn màu hoa quá sặc sỡ hoặc màu quá buồn. Nên chọn gam màu nhã nhặn, trung tính sẽ làm cho phòng họp trang trọng hơn, bên cạnh đó vẫn không bị quá đơn điệu.

- Về kích thước thì cũng nên tương đối, không quá nhỏ so với diện tích chung của bàn, hoặc quá to chiếm hết diện tích. Bạn nên chọn cắm đĩa hoa đặt ngay trung tâm của bàn và chiếm diện tích khoảng 2/3 so với bàn họp.

- Loại hoa thì bạn nên chọn hoa lụa mềm mại, vì nếu hoa thật thì sẽ không phù hợp cho bàn phòng họp. Hoa thật bạn tưới nước sẽ dễ bị chảy xuống bàn làm hư bàn, bên cạnh đó hoa cũng nhanh héo úa sẽ tốn công cắm lại, chi phí sẽ đội lên. Shop Ironstyle chuyên cung cấp những mẫu hoa vải, hoa lũa phù hợp để cắm đĩa hoa trang trí bàn họp với kích thước từ nhỏ đến to.

- Sau đây là những mẫu đĩa hoa trang trí bàn phòng họp mà Shop đã cắm, bạn có thể chọn lựa mẫu phù hợp, hoặc theo yêu cầu của mình nhé.

Đĩa hoa vải trang trí bàn phòng họp sang trọng

Đĩa hoa giả trang trí bàn phòng họp đẹp sang trọng

Đĩa hoa giả trang trí bàn phòng họp

Mẫu đĩa hoa để bàn phòng họp hội nghị đẹp

Hoa giả để bàn phòng họp hội nghị đẹp

Lẳng hoa giả để bàn phòng họp đẹp sang trọng

Hoa trang trí bàn phòng họp

 

 

Sản phẩm cùng danh mục