Những mẫu bình hoa giả trang trí nội thất đẹp mê ly

790,000đ
Ngày nay hoa giả được sử dụng để trang trí nội thất rất nhiều vì lí do chất liệu đẹp, cao cấp giống thất thật và sử dụng được lâu dài. Ironstyle giới thiệu đến quý khách hàng những mẫu hoa giả trang trí đẹp nhằm tô điểm cho không gian của bạn. Chúng ta cùng chiêm ngưỡng cho thỏa thích trước khi chọn mua.

1. Vì sao nên chọn hoa giả trang trí ở phòng khách?

Hoa giả có sức hút đặc biệt với khách hàng, được lựa chọn nhiều mặc dù có rất nhiều mẫu hoa tươi, cây cảnh xanh . Điều gì làm cho hoa giả trang trí được ưa chuộng nhiều trên thị trường đến vậy. Có mộ số lí do sau:
- Trước hết hoa giả rất bền, sử dụng được lâu, có thể trưng bày được mãi miễn là không bị bám bụi bẩn. Nếu bám bụi bẩn cần được gặt sạch sẽ phơi khô vẫn như mới.
- Hoa giả có nhiều mức giá, mẫu mã, chủng loại phù hợp với sở thích, nhu cầu và túi tiền mà người mua dễ dàng lựa chọn theo ý mình.
- Hoa giả được làm với mẫu mã đa dạng, phong phú và rất thu hút. Bất kì ai khi nhìn ngắm đều không thể bỏ qua. Hoa giả tô điểm cho không gian sang trọng, lịch sự và thể hiện phong cách riêng của nơi đó.

Bình hoa giả trang trí trong nhà chất liệu cao cấp giống thật

Nếu như một bình hoa tươi có thể trưng bày được ba bốn ngày hoặc nhiều hơn một tí tùy theo loại hoa nhưng với hoa giả trang trí mãi mãi, không cần mất công tưới nước, chăm bón… Đây chính là sự tiện ích mà nhiều người lựa chọn. Hoa giả trang trí chính là “phụ kiện” không thể thiếu cho các không gian như phòng khách khách sạn, nhà hàng, trong mỗi hộ gia đình. Ngoài ra nó còn được dùng làm cổng hoa, sân khấu trang trí dịp lễ, tết, ngày hội…

2. Chất liệu làm hoa giả trang trí phòng khách

Về chất liệu làm hoa giả khá là khác nhau.

Chất liệu làm nên những bình hoa giả trang trí đó là hoa nhựa, hoa vải, hoa giấy, hoa lụa, hoa pha lê, hoa đất sét…

Hoa nhựa: Bình hoa giả trang trí được làm từ hoa nhựa thường có thân làm từ sợi kẽm, bên ngoài bao bọc nhựa dẻo. Nhánh hoa và hoa làm từ vải hoặc cao su. Hoa này có nguồn gốc lâu đời.

Hoa giấy: Hoa này làm từ giấy xốp, giấy sần, giấy nhún. Cách làm đơn giản, chỉ cần khéo tay là học theo để làm được, nguyên vật liệu rẻ. Thường được làm thủ công để bán vào dịp đặc biệt như lễ, tết, các ngày kỉ niệm…

Bình hoa giả trang trí nội thất đẹp như thật

 

Hoa lụa, hay còn gọi là hoa vải:  là loại hoa được đánh giá cao nhất trong các dòng hoa giả trang trí. Chất lượng tốt, đẹp và giống y như thật. Hoa làm từ lụa dễ lên màu, bền màu và rất mềm mại nên rất sang và bắt mắt. Đây là dòng hoa giả trang trí được ưa chuộng và giá khá đắt.

 

Bình hoa giả trang trí phòng khách

Shop Ironstyle chuyên cung cấp các mẫu Bình hoa giả trang trí nội thất đẹp sang trọng, giá thành phải chăng. Hy vọng với sự tư vấn ở trên thì bạn có thể lựa chọn được mẫu bình hoa giả trang trí phù hợp với không gian ngôi nhà của mình. Bạn có thể liên hệ với số Hotline để được tư vấn mẫu bình hoa ưng ý.

 

Sản phẩm cùng danh mục