Lọ hoa giả để bàn gam màu tím đẹp hiện đại sang trọng

890,000đ

Lọ hoa giả gam màu tím trang trí là mẫu bình hoa được cắm theo phong cách tự nhiên, lấy chủ đạo là hoa mẫu đơn, chen vào là những cành hoa nhỏ xinh như hoa bi, hoa hồng trà, hoa hồng, và vài cành lá, mang lại vẻ đẹp tự nhiên nhưng không kém phần sang trọng. Màu sắc bình hoa giả được làm từ vải lụa cao cấp rất phù hợp với nội thất mang phong cách hiện đại hoặc cổ điển.

- Chất liệu : Hoa vải lụa, bình gốm sứ 

- Kích thước : Chiều cao tổng thể bình hoa khoảng 55-60cm, Chiều rộng khoảng 40cm.

Khách chọn mẫu bình hoa vải lụa vui lòng liên hệ với Shop để được tư vấn trực tiếp. Bình và hoa shop có sẵn, khách đặt sẽ cắm và giao trong ngày hoặc giao hỏa tốc.

Shop cam kết những hình ảnh chụp là hình ảnh chụp thực tế mà không qua chỉnh sửa photoshop. Chất liệu hoa vải lụa đẹp, khách có thể kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng thanh toán, hoặc có thế tới shop tham khảo mua trực tiếp. Hình ảnh màu sắc bên ngoài có thể khác chút xíu với màu sắc trên hình chụp, nhưng độ khác biệt không nhiều.

Bình hoa vải lụa, lọ hoa giả để bàn cao cấp

MUA SẢN PHẨM BÌNH HOA GIẢ HOA VẢI LỤA ĐỂ BÀN TRANG TRÍ NỘI THẤT Ở ĐÂU ĐẸP TẠI TPCHM?

Tại Ironstyle chúng tôi luôn cung cấp những sản phẩm Bình hoa giả vải lụa để bàn cao cấp.đẹp với giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường. Luôn tiên phong những sản phẩm decor giúp cho không gian sống luôn đẹp và sang trọng hơn. Những sản phẩm như Tượng trang tríĐồng hồ treo tườngCây giả trang trí, Bình lọ cắm hoa được Ironstyle cập nhật thường xuyên với những mẫu mã mới nhất hợp với xu hướng hiện nay. Bên cạnh đó những sản phẩm Ironstyle luôn được đóng gói cẩn thận, giao hàng tận tình, bảo hành chu đáo, chắc chắn bạn sẽ rất hài lòng với dịch vụ của chúng tôi.

CÁCH THỨC MUA HÀNG :

Bạn có thể tới trực tiếp mua tại Cửa hàng Ironstyle tại địa chỉ 23/3 Đặng Thùy Trâm, P.13, Q.Bình Thạnh. 

Hoặc chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi cho bạn, Bạn vui lòng nhắn tin qua số Hotline (zalo/viber) để được phục vụ nhanh nhất.

THANH TOÁN :

Nếu bạn mua hàng bằng hình thức giao hàng online, bạn nhận hàng xong có thể kiểm tra hàng tại chỗ, sau đó bạn thanh toán trực tiếp cho shipper. 

Sản phẩm cùng danh mục