Lá Gingko kim loại vàng trang trí

120,000đ 250,000đ

- Chất liệu : Kim loại mạ vàng

- Kích thước : xem hình chi tiết mỗi sản phẩm ở bên dưới.

Giá bán 120.000đ là giá bán của 1 sản phẩm chiếc lá. Sản phẩm có 5 lá từ 1-5, bạn chọn mẫu lá nào vui lòng để lại lời nhắn khi đặt hàng.

Cây Ginkgo, còn gọi là cây bạch quả, loài cây lâu đời trên thế giới. Những chiếc lá Ginkgo hình quạt được tìm thấy trong các hồ sơ hóa thạch có từ 225 triệu năm trước (từ thời Khủng Long). Trong nhiều thế kỷ, cây Ginkgo được coi là biểu tượng của hy vọng và hòa bình tại châu Á đại lục. Tại Nhật Bản, nó nhanh chóng trở thành loài cây nổi tiếng.

Ngày nay hình tượng mẫu chiếc lá GIngko được sử dụng rộng rãi trong nội thất như sản phẩm đồ trang trí, tranh và đồng hồ treo tường, mang lại sự tốt đẹp và phồn vinh cho gia chủ.

sản phẩm chiếc lá vàng trang trí

 

MUA SẢN PHẨM ĐỒ TRANG TRÍ PHÒNG KHÁCH Ở ĐÂU ĐẸP TẠI TPCHM?

Tại Ironstyle chúng tôi luôn cung cấp những sản phẩm Đồ trang trí nội thất phòng khách, phòng ngủ...đẹp với giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường. Luôn tiên phong những sản phẩm decor giúp cho không gian sống luôn đẹp và sang trọng hơn. Những sản phẩm như Tượng trang tríĐồng hồ treo tườngCây giả trang trí, Bình lọ cắm hoa được Ironstyle cập nhật thường xuyên với những mẫu mã mới nhất hợp với xu hướng hiện nay. Bên cạnh đó những sản phẩm Ironstyle luôn được đóng gói cẩn thận, giao hàng tận tình, bảo hành chu đáo, chắc chắn bạn sẽ rất hài lòng với dịch vụ của chúng tôi.

CÁCH THỨC MUA HÀNG :

Bạn có thể tới trực tiếp mua tại Cửa hàng Ironstyle tại địa chỉ 23/3 Đặng Thùy Trâm, P.13, Q.Bình Thạnh. 

Hoặc chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi cho bạn, Bạn vui lòng nhắn tin qua số Hotline (zalo/viber) để được phục vụ nhanh nhất.

 

THANH TOÁN :

Nếu bạn mua hàng bằng hình thức giao hàng online, bạn nhận hàng xong có thể kiểm tra hàng tại chỗ, sau đó bạn thanh toán trực tiếp cho shipper. 

Sản phẩm cùng danh mục