Khay tròn kim loại đựng mỹ phẩm (5x25cm)

290,000đ

Là phụ nữ các chị em đều thích làm đẹp, sưu tập son phấn và đồ trang sức,… nhưng việc tìm mua kệ đựng mỹ phẩm hay khay đựng mỹ phẩm cũng là điều băn khoăn của rất nhiều chị em. Chính vì vậy, Ironstyle giới thiệu đến chị em khay tròn kim loại đựng mỹ phẩm (5x25cm) thiết kế độc đáo, kiểu dáng nhỏ gọn, xinh xắn cuốn hút các nàng ngay từ cái nhìn đầu tiên giúp các nàng dễ dàng mix lại khu vực trang điểm theo phong cách mới đẹp hơn, gọn gàng và tiện lợi hơn.

khay-dùn-trang-suc-lon

Khay tròn đựng trang sức

Khi sử dụng khay tròn đựng mỹ phẩm không sợ bị han gỉ, phai màu bởi sản phẩm được làm từ kim loại, bền đẹp sáng bóng do được mạ vàng tráng gương, không mùi, an toàn cho sức khỏe người dùng. Đặc biệt, thiết kế dạng hình tròn, sâu 5cm, rộng 25cm dễ dàng chứa đựng được nhiều đồ trang sức, mỹ phẩm hơn. Phần viền bo tròn cao 5cm của khay đựng có hoa văn trang trí bắt mắt, tránh làm đồ vật bị rơi rớt ra ngoài nếu mang khay di chuyển đến vị trí khác.

khay-dung-my-pham

Khay tròn kim loại

Ngoài việc sử dụng khay tròn kim loại này để đựng mỹ phẩm, đồ trang sức, người dùng có thể decor sản phẩm với nhiều công dụng khác nhau như: để bánh xà bông tắm, đựng chìa khóa xe....

 

 

 

Sản phẩm cùng danh mục