Kệ rượu vang decor đôi thiên nga vàng

690,000đ

Chất liệu : composite

Màu sắc : vàng đồng

Kích thước : Dài 35cm x Cao 32cm x rộng 16cm

Kệ đựng rượu vang decor đôi thiên nga vàng là sản phẩm decor trang trí đẹp mắt, vừa là sản phẩm kệ để rượu, vừa mang ý nghĩa phong thũy tốt, vì vậy rất phù hợp trang trí nội thất trong nhà, bên cạnh đó rất thích hợp làm quà tặng cho bạn bè hoặc đối tác.

Sản phẩm Kệ đựng rượu vang decor đôi thiên nga vàng được đóng gói trong hộp carton được lót xốp kỹ càng, an toàn khi vận chuyển đi xa.

Kệ đựng rượu vang decor đôi thiên nga vàng sang trọng

Kệ đựng rượu vang đôi thiên nga vàng trang trí nội thất

Kệ đựng rượu thiên nga vàng

Kệ đựng rượu thiên nga vàng trang trí phòng khách đẹp

MUA SẢN PHẨM ĐỒ TRANG TRÍ PHÒNG KHÁCH Ở ĐÂU ĐẸP TẠI TPCHM?

Tại Ironstyle chúng tôi luôn cung cấp những sản phẩm Đồ trang trí nội thất phòng khách, phòng ngủ...đẹp với giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường. Luôn tiên phong những sản phẩm decor giúp cho không gian sống luôn đẹp và sang trọng hơn. Những sản phẩm như Tượng trang tríĐồng hồ treo tườngCây giả trang trí, Bình lọ cắm hoa được Ironstyle cập nhật thường xuyên với những mẫu mã mới nhất hợp với xu hướng hiện nay. Bên cạnh đó những sản phẩm Ironstyle luôn được đóng gói cẩn thận, giao hàng tận tình, bảo hành chu đáo, chắc chắn bạn sẽ rất hài lòng với dịch vụ của chúng tôi.

CÁCH THỨC MUA HÀNG :

Bạn có thể tới trực tiếp mua tại Cửa hàng Ironstyle tại địa chỉ 23/3 Đặng Thùy Trâm, P.13, Q.Bình Thạnh. 

Hoặc chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi cho bạn, Bạn vui lòng nhắn tin qua số Hotline (zalo/viber) để được phục vụ nhanh nhất.

THANH TOÁN :

Nếu bạn mua hàng bằng hình thức giao hàng online, bạn nhận hàng xong có thể kiểm tra hàng tại chỗ, sau đó bạn thanh toán trực tiếp cho shipper.

Sản phẩm cùng danh mục