Hoa vải hồng trứng nhỏ

65,000đ

Mẫu Hoa hồng trứng được làm từ chất liệu vải cao cấp, màu sắc nhẹ nhàng và hài hòa. 

- Màu sắc : Hoa có tất cả 6 màu : Hồng nhạt, Hồng đậm, Đỏ, Trắng, Vàng, Xanh.

- Kích thước : Tính từ cành tới ngọn hoa là 29cm, đường kính mỗi hoa là 4,2cm. Trọng lượng mỗi cành là 50g

Một bụi hoa bao gồm 5 cành nhỏ, mỗi cành 2 bông và hoa bi nhỏ. Tổng số hoa trong một bụi là 10 bông hoa.

Hoa hồng trứng vải đẹp giá rẻ tại TPHCM

Hoa hồng trứng là một loại hoa có thật ngoài đời, đây là một giống hoa hồng nhỏ xinh, cành hoa mỏng manh và yêu kiều. Loài hoa này ra hoa quanh năm, tuy cành mỏng manh là vậy nhưng hoa nhiều đến trĩu cành, rất sai hoa, khiến ai mới nhìn cũng muốn sở hữu ngay

Loài hoa này xuất xứ từ đất nước Hà Lan xinh đẹp. Gọi là Hồng trứng vì loại hoa này có những bông hoa nhỏ xinh cụp lại như hình trứng ngộ nghĩnh. Đường kính hoa tuy nhỏ nhưng được kết từ 15-20 cành hoa khiến hoa có chiều sâu và độ e ấp lãng mạn.

Hoa hồng trứng vải với kiểu dáng nhỏ nhắn, xinh xắn, bạn có thể cắm vào bình nhỏ để trang trí phòng khách, hoặc bàn ăn, trang trí trên bàn trang điểm, làm duyên thêm cho tổ ấm của bạn. Có thể dùng làm hoa phối cầm tay, hoặc vòng hoa.

Đối với những mẫu HOA VẢI bán theo cành lẻ, Cửa hàng có nhận cắm hoa vào bình theo yêu cầu của khách. Bạn có thể lựa chọn những mẫu BÌNH CẮM HOA có sẵn tại Shop, hoặc mang bình của khách tới, Chúng tôi sẽ cắm theo yêu cầu.

Cửa hàng Ironstyle chuyên cung cấp HOA VẢI, HOA GIẢ được làm từ chất liệu vải cao cấp nên có độ chân thật cao. Tone màu hoa chủ đạo của Shop theo phong cách Châu Âu, nên không có màu sắc sặc sỡ hay quá rực rỡ.

 

 

 

Sản phẩm cùng danh mục