Hoa mẫu đơn vải lụa bông nhỏ cành 7 bông

59,000đ
Hoa mẫu đơn vải lụa chất liệu cao cấp, tone màu phong cách Châu âu phù hợp trang trí nội thất, trang trí tiệc cưới. Lưu ý : Giá trên là giá của 1 cành hoa

Ý NGHĨA CỦA HOA MẪU ĐƠN TRONG ĐỜI SỐNG

Hoa mẫu đơn bắt nguồn từ Trung Quốc-Tây tạng, từ cách đây khoảng 4000 năm. Loại hoa này được người ta ưa chuộng vì vẻ đẹp riêng đặc biệt mà khó có loài hoa nào sánh bằng. Loài hoa này có nhiều màu sắc như trắng, xanh, hồng đỏ...và mỗi màu đều có sự huyền bí và hấp dẫn riêng, khiến người ta không thể không mê đắm bởi vẻ đẹp của nó.

Ở Trung Quốc thì loài hoa này được gọi là "Quốc sắc thiên hương", là loài hoa của sự vương giả, thanh cao, chính vì thế ngày xưa đây là loài hoa chỉ được sử dụng trong triều đình cung cấm, nơi chỉ có các tầng lớp quý tộc, vua chúa, các phi tần vương giả sử dụng.

Ngày nay, Hoa mẫu đơn được sử dụng nhiều trong cuộc sống, người ta không chỉ sử dụng hoa thật, mà còn sử dụng Hoa vải lụa cao cấp để trang trí nội thất, trang trí các bữa tiệc sang trọng, hoặc dành tặng cho đối tác, bạn bè thân quen. Vì loại hoa này mang ý nghĩa vô cùng tốt đẹp, một lời cầu chúc cho người nhận được sẽ có một cuộc sống đầy sung túc và an khang.

- Chất liệu hoa : vải lụa cao cấp

- Màu sắc : Hoa mẫu đơn có 4 màu Hồng tím, Xanh, Trắng, Cam

- Kích thước   Chiều dài từ gốc đến ngọn là 80cm, 1 cành có 7 bông nhỏ

Hoa mẫu đơn vải cao cấp trang trí nội thất tiệc cưới sang trọng

Hoa mẫu đơn vải lụa đẹp cao cấp sang trọng trang trí nhà

Hoa mẫu đơn vải bông trắng cao cấp

Cửa hàng bán hoa mẫu đơn vải lụa cao cấp đẹp tại TPHCM

Ý nghĩa hoa mâu đơn vải trong trang trí nội thất

Hoa mẫu đơn vải lụa cao cấp phong cách Châu âu

MUA SẢN PHẨM HOA VẢI LỤA TRANG TRÍ NỘI THẤT Ở ĐÂU ĐẸP TẠI TPCHM?

Tại Ironstyle chúng tôi luôn cung cấp những sản phẩm Hoa vải lụa cao cấp, Hoa giả đẹp, phòng ngủ...đẹp với giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường. Luôn tiên phong những sản phẩm decor giúp cho không gian sống luôn đẹp và sang trọng hơn. Những sản phẩm như Tượng trang tríĐồng hồ treo tườngCây giả trang trí, Bình lọ cắm hoa được Ironstyle cập nhật thường xuyên với những mẫu mã mới nhất hợp với xu hướng hiện nay. Bên cạnh đó những sản phẩm Ironstyle luôn được đóng gói cẩn thận, giao hàng tận tình, bảo hành chu đáo, chắc chắn bạn sẽ rất hài lòng với dịch vụ của chúng tôi.

CÁCH THỨC MUA HÀNG :

Bạn có thể tới trực tiếp mua tại Cửa hàng Ironstyle tại địa chỉ 23/3 Đặng Thùy Trâm, P.13, Q.Bình Thạnh. 

Hoặc chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi cho bạn, Bạn vui lòng nhắn tin qua số Hotline (zalo/viber) để được phục vụ nhanh nhất.

THANH TOÁN :

Nếu bạn mua hàng bằng hình thức giao hàng online, bạn nhận hàng xong có thể kiểm tra hàng tại chỗ, sau đó bạn thanh toán trực tiếp cho shipper. 

Sản phẩm cùng danh mục