Hoa lily, Hoa ly giả cao cấp

49,000đ

Ý nghĩa Hoa Lily, hay còn gọi là Hoa Ly hoặc hoa Bách Hợp:

Xuất xứ loại hoa này là từ Trung Quốc, người TQ gọi hoa này là hoa Bách Hợp, có nghĩa là Trăm năm hòa hợp. Loài hoa này có từ rất lâu đời, ngoài mùi rất thơm nên loài hoa này còn dùng để làm thuốc. Chính vì vậy loài hoa này rất là cao quý. Còn được dùng trong các tiệc cưới long trọng.

Sau này loài hoa này được du nhập vào các nước khác, trong đó có Việt Nam. Hoa Lily được nhân giống nhiều loại có nhiều màu sắc khác nhau, có loại có hương thơm và không hương thơm.

SHop Ironstyle bán hoa Lily, hoa Ly đẹp như thật, với chất liệu nhựa dẻo cao cấp.

- Màu sắc : Trắng, Hồng, Vàng

- Kích thước : Tổng chiều dài từ gốc đến ngọn là 60cm, 1 cành hoa gồm 2 bông và 1 nụ

Hoa ly giả đẹp cao cấp như thật trang trí

Shop bán hoa lily, hoa bách hợp giả đẹp sang trọng cao cấp

Hoa ly giả cao cấp

MUA SẢN PHẨM HOA VẢI LỤA TRANG TRÍ NỘI THẤT Ở ĐÂU ĐẸP TẠI TPCHM?

Tại Ironstyle chúng tôi luôn cung cấp những sản phẩm Hoa vải lụa cao cấp, Hoa giả đẹp, phòng ngủ...đẹp với giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường. Luôn tiên phong những sản phẩm decor giúp cho không gian sống luôn đẹp và sang trọng hơn. Những sản phẩm như Tượng trang tríĐồng hồ treo tườngCây giả trang trí, Bình lọ cắm hoa được Ironstyle cập nhật thường xuyên với những mẫu mã mới nhất hợp với xu hướng hiện nay. Bên cạnh đó những sản phẩm Ironstyle luôn được đóng gói cẩn thận, giao hàng tận tình, bảo hành chu đáo, chắc chắn bạn sẽ rất hài lòng với dịch vụ của chúng tôi.

CÁCH THỨC MUA HÀNG :

Bạn có thể tới trực tiếp mua tại Cửa hàng Ironstyle tại địa chỉ 23/3 Đặng Thùy Trâm, P.13, Q.Bình Thạnh. 

Hoặc chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi cho bạn, Bạn vui lòng nhắn tin qua số Hotline (zalo/viber) để được phục vụ nhanh nhất.

THANH TOÁN :

Nếu bạn mua hàng bằng hình thức giao hàng online, bạn nhận hàng xong có thể kiểm tra hàng tại chỗ, sau đó bạn thanh toán trực tiếp cho shipper. 

 

Sản phẩm cùng danh mục