Hoa bi cành nhựa 4 màu

22,000đ 50,000đ
Hoa bi nhựa mang vẻ đẹp nhẹ nhàng thanh thoát và trong sáng, thích hợp cắm bình trang trí trong nhà, hoặc làm hoa bó cầm tay. Lưu ý giá trên là giá của 1 cành lẻ

Ý NGHĨA CỦA HOA BI TRONG ĐỜI SỐNG :

Hoa bi, hay còn gọi là hoa bibi, hoặc hoa baby, là tên gọi chung cho loại hoa nhỏ xinh. Nét biểu hiện bên ngoài là những cụm hoa mỏng manh yếu ớt, chính vì vậy ở nước ngoài thì loại hoa này còn có tên gọi khác là "Baby Breath" có nghĩa là hơi thở trẻ em.

Hoa bi mang vẻ đẹp nhẹ nhàng thanh thoát và trong sáng, tượng trưng cho sự chân thành, thuần khiết , trong trắng. Với những ý nghĩa mà hoa bi mang lại nên đây là loại hoa được nhiều người ưa thích, thích hợp cắm bình trang trí trong nhà, hoặc làm hoa bó cầm tay. Đây cũng là loại hoa yêu thích để phối chêm vào chung với những loại hoa khác.

Hoa bi Ironstyle được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, đem đến vẻ đẹp chân thật. Hoa bi có 4 màu Trắng, Xanh, Hồng, Vàng.

Chiều dài mỗi cành là 63cm.

 

Hoa babi giả trang trí nội thất đẹp

Hoa baby trang trí đẹp

Hoa baby giả màu xanh đẹp

Hoa baby giả đẹp

Hoa bibi giả màu hồng đẹp như thật

HOa baby đẹp trang trí nội thất

Hoa bi nhựa giả đẹp dùng để cắm bình

Hoa baby giả màu trắng đẹp tại TPHCM

Hoa bi trắng giả đẹp như thật dùng để trang trí nội thất

Hoa bi vàng đẹp như thật

MUA SẢN PHẨM HOA VẢI LỤA TRANG TRÍ NỘI THẤT Ở ĐÂU ĐẸP TẠI TPCHM?

Tại Ironstyle chúng tôi luôn cung cấp những sản phẩm Hoa vải lụa cao cấp, Hoa giả đẹp, phòng ngủ...đẹp với giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường. Luôn tiên phong những sản phẩm decor giúp cho không gian sống luôn đẹp và sang trọng hơn. Những sản phẩm như Tượng trang tríĐồng hồ treo tườngCây giả trang trí, Bình lọ cắm hoa được Ironstyle cập nhật thường xuyên với những mẫu mã mới nhất hợp với xu hướng hiện nay. Bên cạnh đó những sản phẩm Ironstyle luôn được đóng gói cẩn thận, giao hàng tận tình, bảo hành chu đáo, chắc chắn bạn sẽ rất hài lòng với dịch vụ của chúng tôi.

CÁCH THỨC MUA HÀNG :

Bạn có thể tới trực tiếp mua tại Cửa hàng Ironstyle tại địa chỉ 23/3 Đặng Thùy Trâm, P.13, Q.Bình Thạnh. 

Hoặc chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi cho bạn, Bạn vui lòng nhắn tin qua số Hotline (zalo/viber) để được phục vụ nhanh nhất.

THANH TOÁN :

Nếu bạn mua hàng bằng hình thức giao hàng online, bạn nhận hàng xong có thể kiểm tra hàng tại chỗ, sau đó bạn thanh toán trực tiếp cho shipper. 

Sản phẩm cùng danh mục