Đồ trang trí trái táo đá cẩm thạch lá vàng

950,000đ
Sản phẩm được thiết kế sang trọng, hiện đại, chất lượng và tinh xảo. Lưu ý : Giá trên là giá của 1 trái size nhỏ nhất.

Ý NGHĨA CỦA TRÁI TÁO TRONG ĐỜI SỐNG VÀ TRANG TRÍ NỘI THẤT

Trong lịch sử và cuộc sống, quả táo thường được dùng theo ý nghĩa tượng trưng. Trong thuyền thuyết Hy Lạp, táo được xem như là quả của người chiến thắng, của trí tuệ, sắc đẹp và vinhg quang. Táo là quả tri thức, gắn liền với Newton và thuyết vạn vật hấp dẫn. Ngoài ra táo là quả của sự duy trì tuổi trẻ, trẻ mãi không già và biểu tượng của sự luôn đổi mới.

Do đó, ngày nay hình ảnh trái táo được sử dụng nhiều trong các Sản phẩm trang trí nội thất. Sản phẩm trái táo trang trí của Ironstyle có các chi tiết như sau

Chất lệu : Đá cẩm thạch, cuống lá bằng đồng

Màu sắc : Trắng, vàng

Kích thước :

Mẫu cao (size L) cao 16.5cm: Giá 980.000đ

Mẫu trung (size M) cao 16cm: Giá 980.000đ

Mẫu thấp (size S) cao 11cm: Giá 950.000đ

Trái táo trang trí nội thất bằng đá cẩm thạch sang trọng cao cấp

Trái táo bằng đá cẩm thạch trang trí nội thất phòng khách vô cùng sang trọng và đẳng cấpCửa hàng bán đồ trang trí nội thất cao cấp và sang trọng

MUA SẢN PHẨM ĐỒ TRANG TRÍ PHÒNG KHÁCH Ở ĐÂU ĐẸP TẠI TPCHM?

Tại Ironstyle chúng tôi luôn cung cấp những sản phẩm Đồ trang trí nội thất phòng khách, phòng ngủ...đẹp với giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường. Luôn tiên phong những sản phẩm decor giúp cho không gian sống luôn đẹp và sang trọng hơn. Những sản phẩm như Tượng trang tríĐồng hồ treo tườngCây giả trang trí, Bình lọ cắm hoa được Ironstyle cập nhật thường xuyên với những mẫu mã mới nhất hợp với xu hướng hiện nay. Bên cạnh đó những sản phẩm Ironstyle luôn được đóng gói cẩn thận, giao hàng tận tình, bảo hành chu đáo, chắc chắn bạn sẽ rất hài lòng với dịch vụ của chúng tôi.

CÁCH THỨC MUA HÀNG :

Bạn có thể tới trực tiếp mua tại Cửa hàng Ironstyle tại địa chỉ 23/3 Đặng Thùy Trâm, P.13, Q.Bình Thạnh. 

Hoặc chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi cho bạn, Bạn vui lòng nhắn tin qua số Hotline (zalo/viber) để được phục vụ nhanh nhất.

THANH TOÁN :

Nếu bạn mua hàng bằng hình thức giao hàng online, bạn nhận hàng xong có thể kiểm tra hàng tại chỗ, sau đó bạn thanh toán trực tiếp cho shipper.

Sản phẩm cùng danh mục