Đĩa thuỷ tinh xanh lá hình tròn

450,000đ

Đĩa thuỷ tinh xanh lá hình tròn kích thước 24.5x7.5cm có phần vành trên rộng và phần đế vũng lại để đựng thức ăn, trái cây, bánh kẹo… nhiều hơn so với các loại đĩa thủy tinh tròn khác. Trên thân đĩa có khắc họa tiết thẳng đứng song song với nhau để tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm và đây cũng là cách tạo độ ma sát giúp giữ các sản phẩm đựng trong đĩa được chắc chắn hơn, không bị rơi hay rung lắc trong quá trình di chuyển.

Đĩa thủy tinh tròn

Đĩa thủy tinh tròn

Ưu điểm lớn nhất của đĩa thủy tinh chính là được làm 100% từ thủy tinh gốc silicat tự nhiên pha trộn thêm chút màu giúp sản phẩm đẹp hơn so với các sản phẩm chỉ một màu trong suốt hoặc trắng trong. Đặc biệt sản phẩm có khả năng chịu nhiệt, chịu lực, không tạo mùi, dễ dàng rửa sạch.

 

Trong cuộc sống hàng ngày, chúng ta thường sử dụng rất nhiều sản phẩm được chế tạo từ thủy tinh như chai lọ, bình hoa thủy tinh, đèn trang trí, ly uống nước, hộp đựng thực phẩm… bởi thủy tinh thường trơ, có khả năng chống lại sự tấn công của hóa chất, không chịu tác động của nước nên đây là sản phẩm thân thiện không gây hại cho sức khỏe, bảo vệ môi trường, mà đặc biệt chi phí hợp lý với mọi gia đình.

Đĩa thủy tinh hình tròn màu xanh lá

Đĩa thủy tinh hình tròn màu xanh lá

Sản phẩm cùng danh mục