Đĩa thuỷ tinh xanh lá hình nón

450,000đ

Đĩa thuỷ tinh xanh lá hình nón được làm 100% từ thủy tinh gốc silicat tự nhiên pha trộn thêm chút màu. Trải qua thời gian nung nấu ở 1600 độ C, thủy tinh chuyển từ trong suốt qua màu xanh lá, những người thợ nhanh tay đổ thủy tinh nỏng chảy vào khuôn sau đó để nguội.

Thủy tinh khi tạo khuôn thành hình nón sẽ được cán mỏng để tăng cường độ bền và dẻo dai. Đĩa thủy tinh hình nón sau khi ra thành phẩm sẽ có phần miệng hay gọi là phần vành trên rộng và phần đế vũng lại để chứa đựng thức ăn, trái cây, bánh kẹo… nhiều hơn so với các loại đĩa thủy tinh tròn dẹt khác.

đĩa thủy tinh hình nón màu xanh lá

Đĩa thủy tinh hình nón màu xanh lá

Đặc biệt, đĩa thủy tinh xanh lá hình nón còn được nhấn nhá các hình thoi nối liên tiếp nhau, ở giữa có dấu chấm nhỏ để tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm và đây cũng là cách tạo ma sát giữ các sản phẩm đựng trong đĩa được chắc chắn hơn, không bị rơi hay rung lắc trong quá trình di chuyền.

Ưu điểm lớn nhất của đĩa thủy tinh chính là có khả năng chịu nhiệt, chịu lực, không tạo mùi, không tạo chất độc bám vào thức ăn và có thể dễ dàng rửa sạch bằng nước nóng, máy rửa chén mà không cần sử dụng nước rửa chén bát để loại bỏ dầu mỡ.

Đĩa thủy tinh xanh lá

Đĩa thủy tinh xanh lá

Đĩa thủy tinh hình nón màu xanh lá không gỉ, không cháy, không hút ẩm và không bị axit ăn mòn, tương đối cứng nhưng lại dễ vỡ khi vận chuyển hoặc khi rơi từ độ cao xuống thấp.

Trong cuộc sống hàng ngày, chúng ta thường sử dụng rất nhiều sản phẩm được chế tạo từ thủy tinh như chai lọ, bình hoa thủy tinh, đèn trang trí, ly uống nước, hộp đựng thực phẩm… bởi thủy tinh thường trơ, có khả năng chống lại sự tấn công của hóa chất, không chịu tác động của nước nên đây là sản phẩm thân thiện không gây hại cho sức khỏe, bảo vệ môi trường, mà đặc biệt chi phí hợp lý với mọi gia đình.

Sản phẩm cùng danh mục