Đèn ngủ để bàn đế kim loại 03

530,000đ

Kích thước : xem hình ở dưới

Việc chăm chút cho giấc ngủ là điều cực kỳ quan trọng đối với mỗi con người, vì vậy trong căn phòng ngủ, ngoài chăn êm nệm ấm thì đèn ngủ là vật dụng vô cùng cần thiết, nó không những giúp căn phòng ấm áp hơn, mà còn giúp trang trí cho căn phòng thêm đẹp và sang trọng hơn.

Đèn ngủ để bàn Ironstyle được thiết kế độc đáo với chân đèn bằng thép không rỉ, chụp đèn bằng vải in hoa văn sang trọng và đẳng cấp.

Trong phòng ngủ, bạn không nên để ánh sáng quá sáng, ngoại trừ bạn cần phải làm việc trong phòng. Mà ánh sáng trong phòng ngủ nên có màu vàng dịu nhẹ, điều này sẽ giúp bạn đi vào giấc ngủ nhẹ nhàng hơn, và sáng dậy với tinh thần sảng khoái.

Đèn ngủ để bàn cũng không nên quá lớn, tùy theo diện tích căn phòng mà bạn nên lựa chọn một chiếc đèn ngủ phù hợp, tạo sự hài hòa cho tổng thể căn phòng. Vị trí đặt đèn ngủ nên là đầu giường hoặc nếu trong phòng ngủ bạn có bàn làm việc thì mình cũng có thể để bàn ở trên đây. Chiều cao của đèn cũng nên vừa phải, làm sao để ánh sáng khi hắt xuống vừa đủ sáng ở mép giường, nơi mà bạn có thể thư giãn đọc sách.

Đèn ngủ để bàn đẹp hiện đại

Hoa văn trên đèn ngủ không nên quá rườm rà, rối mắt, mà bạn nên chọn những loại có hoa văn và màu sắc đơn giản. Công tắc đèn nên vừa tầm với tay của bạn, để trước khi chìm vào giấc ngủ, bạn có thể với tắt đèn dễ dàng.

Đèn ngủ để bàn ironstyle

 

Đèn ngủ để bàn đẹp

Đèn ngủ đẹp giá rẻ

Đèn ngủ để bàn Ironstyle có đa dạng mẫu mã và chất lượng, sẽ đáp ứng cho bạn những yêu cầu trên.

LÝ DO QUÝ KHÁCH NÊN CHỌN ĐÈN NGỦ ĐỂ BÀN IRONSTYLE

1.    Đa dạng mẫu mã và màu sắc cho bạn tha hồ lựa chọn phù hợp với nội thất, kích thước của ngôi nhà cũng như thỏa mãn được sở thích cá nhân.
2.    Giá cả cực kỳ cạnh tranh, giá tốt nhất thị trường
3.    Nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn
4.    Chính sách đổi trả hàng bảo vệ quyền lợi khách hàng
5.    Tư vấn lắp đặt miễn phí
6.    Vận chuyển miễn phí
7.    Sản phẩm chính hãng
8.    Thương hiệu uy tín, sản phẩm chất lượng

Ngoài ra, cửa hàng còn nhiều sản phẩm trang trí nội thất khác. Rất vui được phục vụ quý khách ghé tham khảo tại website http://ironstyle.vn

Miễn phí giao hàng trong nội thành Tp. Hồ Chí Minh với đơn hàng từ 400.000 vnđ.

Tel: 0908 115 916 (Ms.Bắc)

Sản phẩm cùng danh mục