Đèn để bàn cao cấp chân đá đen

3,300,000đ

- Chất liệu : chụp đèn bằng vải, chân đèn bằng đá có vân chìm.

- Màu sắc : như hình

- Kích thước : Cao 66cm x rộng 38cm

Đèn để bàn cao cấp với thiết kế sang trọng, phù hợp trang trí phòng khách hoặc phòng ngủ, mang lại không gian cao cấp và hiện đại cho nội thất ngôi nhà của bạn. Chuôi đèn được làm từ thép không rỉ, mạ vàng sáng bóng kết hợp với chân đèn bằng đá 100%, Đèn để bàn cao cấp Ironstyle là sự lựa chọn khi bạn cần một sản phẩm trang trí đẳng cấp cho tổ ấm của mình

Đèn ngủ để bàn cao cấp

Đèn để bàn chân đá cao cấp

GHI CHÚ:

Những mẫu Đèn để bàn Ironstyle bán giá cố định như trên website và có trưng bày tại Cửa hàng, bạn vui lòng tham khảo giá bán, chất liệu và kích thước sản phẩm trước khi đặt mua hàng. Trong trường hợp bạn muốn xem và mua hàng trực tiếp, vui lòng xem địa chỉ và thời gian mở cửa của Shop có hiển thị phía cuối trang web, hoặc trong mục Liên hệ nhé.

Đèn để bàn cao cấp Ironstyle đều là những sản phẩm được nhập khẩu từ nước ngoài, shop chúng tôi không nhận đặt theo mẫu thiết kế của Quý khách. Đối với những đơn hàng cần số lượng lớn, vui lòng liên hệ số Hotline trên web, hoặc nhắn tin qua viber/zalo, hoặc gửi yêu cầu qua email, chúng tôi sẽ phản hồi lại cho Quý khách.

Xin cảm ơn.

Sản phẩm cùng danh mục