Chậu lan hồ điệp giả 1 cành

390,000đ

Lan Hồ Điệp có tên gọi khác là Phalaenopsis được trồng nhiều ở rừng nhiệt đới Đông Nam Á, Australia… và hoa lan hồ điệp được mệnh danh là loài hoa họ lớn nhất trong các loài hoa. Ngày nay, Lan hồ điệp còn được lai tạo thành nhiều giống mới khác nhau với đa dạng màu sắc và từ đó hoa lan hồ điệp cũng dần trở thành biểu tượng của xã hội thường được làm giả từ nhiều chất liệu khác nhau như cao su, vải, nhựa đáp ứng mọi nhu cầu trong đời sống.

Chậu lan hồ điệp giả 1 cành tại Ironstyle có 3 màu để khách hàng lựa chọn gồm màu tím, màu vàng, màu trắng kích thước 40x15cm. Chất liệu chính để làm hoa lan là cao su và được trang trí trong chậu sứ trắng đơn giản không hoa văn, xung quanh được trang trí thêm cây sen đá và các loại lá cây khác màu xanh càng tôn lên vẻ đẹp hoa lan.

hoa-lan-ho-diep-gia

Hoa lan hồ điệp giả

Mỗi màu sắc của hoa lan hồ điệp đều mang một ý nghĩa tương trưng riêng phù hợp để chưng hoặc trang trí bàn làm việc, nhà ở bởi cách cắm chậu đơn giản, chậu 1 cành tạo vẻ sống động và không chiếm nhiều không gian:

  • Hoa lan hồ điệp màu tím: màu của sự chung thủy, sự trung thành và Lan Hồ Điệp tím thích hợp để đặt tại bàn làm việc, làm quà tặng hoặc đơn giản trang trí góc bếp thêm sinh động.
  • Hoa lan hồ điệp vàng: thể hiện sự tươi sáng và thịnh vượng. Hoa Lan Hồ Điệp vàng là loài hoa mang ý nghĩa về cuộc sống no đủ, một sự khởi đầu mới tốt đẹp dành tặng đến người thân yêu, bạn bè, đồng nghiệp và khách hàng.
  • Hoa lan hồ điệp trắng: chính là biểu tượng cho sự tinh khiết, trang trọng nhưng cũng mang đến sự giàu sang, phú quý cho gia đình. Hoa lan hồ điệp trắng còn đại diện cho một sự khởi đầu mới đầy suôn sẻ và là món quà tuyệt vời để thể hiện sự chân thành và tràn đầy tình yêu thương đến với người thân yêu cùng nhau tiến về phía tương lai.

hoa lan ho diep gia

Chậu hoa lan hồ điệp giả 1 cành

Hoa lan hồ điệp cao su màu sắc đẹp, khó phai màu, các đường nét mềm mại như hoa lan thật. Chậu hoa lan hồ điệp giả 1 cành thích hợp trang trí để bàn phòng khách, quầy lễ tân khách sạn, phòng ăn, nhà vệ sinh, nhà bếp... Sản phẩm y chang hình, thật 100% được Ironstyle tự tay lựa chọn, trang trí chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách xa gần.

 

Sản phẩm cùng danh mục