Chậu hoa lan hồ điệp lụa size đại

Thông tin sản phẩm :

- Chất liệu : Chậu gốm sứ, Hoa lan cao su cao cấp loại 1

- Màu sắc : Hoa lan được phối 4 màu Trắng, Vàng, Tím đậm và Hồng tím

- Kích thước :

Mẫu chậu lan hồ điệp như hình có độ rộng tán hoa là 1,3m. Đường kính chậu phủ bì chưa hoa là 56cm. Chậu được đặt trên đôn có chiều dài từ chân đôn lên ngọn hoa khoảng 1,9cm-2m. Chậu hoa lan trong hình được cắm 50 cành lan và cắm một mặt hướng ra ngoài, phù hợp trang trí các vị trí ở góc nhà hoặc mặt sau quay vào tường.

Nếu khách cần đặt bình lan ở vị trí giữa nhà hoặc giữa sảnh lớn, cần 4 mặt hoa xung quanh thì nên cắm tròn, trong trường hợp này khách cần liên hệ shop để tư vấn số lượng hoa và giá thành sau khi hoàn thiện.

Chậu hoa lan hồ điệp giả size to đặt giữa sảnh

Chậu hoa lan hồ điệp giả size lớn được cắm phối nhiều màu hoa tạo mang lại vẻ đẹp rực rỡ và sống động cho không gian sống. Ngoài ra khách có thể phối màu hoa khác theo yêu cầu.

Chậu hoa lan hồ điệp giả trang trí sảnh lớn đẹp cao cấp

Bình hoa lan hồ điệp giả size lớn cao cấpNhửng mẫu chậu hoa lan lụa size lớn sẽ được Shop giao tận nơi bằng phương tiện xe tải để bảo đảm an toàn khi đến nơi địa chỉ của khách, vì vậy giá thành sản phẩm sẽ chưa bao gồm phí vận chuyển.

MUA SẢN PHẨM HOA LAN LỤA TRANG TRÍ NỘI THẤT Ở ĐÂU ĐẸP TẠI TPCHM?

Tại Ironstyle chúng tôi luôn cung cấp những sản phẩm HOA LAN LỤA CAO CẤP , phòng ngủ...đẹp với giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường. Luôn tiên phong những sản phẩm decor giúp cho không gian sống luôn đẹp và sang trọng hơn. Những sản phẩm như Tượng trang tríĐồng hồ treo tườngCây giả trang trí, Bình lọ cắm hoa được Ironstyle cập nhật thường xuyên với những mẫu mã mới nhất hợp với xu hướng hiện nay. Bên cạnh đó những sản phẩm Ironstyle luôn được đóng gói cẩn thận, giao hàng tận tình, bảo hành chu đáo, chắc chắn bạn sẽ rất hài lòng với dịch vụ của chúng tôi.

CÁCH THỨC MUA HÀNG :

Bạn có thể tới trực tiếp mua tại Cửa hàng Ironstyle tại địa chỉ 23/3 Đặng Thùy Trâm, P.13, Q.Bình Thạnh. 

Hoặc chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi cho bạn, Bạn vui lòng nhắn tin qua số Hotline (zalo/viber) để được phục vụ nhanh nhất.

THANH TOÁN :

Nếu bạn mua hàng bằng hình thức giao hàng online, bạn nhận hàng xong có thể kiểm tra hàng tại chỗ, sau đó bạn thanh toán trực tiếp cho shipper. 

Sản phẩm cùng danh mục