Bình lan hồ điệp lụa màu vàng cao 1m7 trang trí sảnh lớn

6,900,000đ

Bình hoa lan hồ điệp lụa cao 1m7 màu vàng là sản phẩm trang trí nội thất rất đẹp và sang trọng, được sản xuất từ chất liệu lụa cao cấp, tạo cảm giác hoa giả y như bình hoa thật. Chiều cao 1m7 kết hợp với màu vàng tươi sáng, tạo cảm giác quý phái cho không gian cần trang trí như sảnh khách sạn, nhà hàng, hoặc sảnh phòng khách lớn, tạo không gian rực rỡ và hoàn hảo mà không cần quá nhiều chi phí cho các chi tiết trang trí khác.

- Chất liệu : hoa lụa cao cấp

- Màu sắc: Vàng 

- Kích thước : chiều cao tổng thể từ đáy chậu đến đỉnh hoa là 1m7, chiều rộng 1m

Màu hoa có thể thay đổi theo yêu cầu của khách. 

Bình lan hồ điệp giả lớn trang trí sảnh đẹp

Mẫu bình hoa lan hồ điệp giả màu vàng cao 1m7 là sản phẩm vô cùng tinh tế và sang trọng. Đối với những khách hàng có nhu cầu trang trí một mẫu bình hoa lan hồ điệp giả bằng lụa ở những khu vực rộng lớn thì đây là sản phẩm vô cùng phù hợp.

Bình lan hồ điệp lụa màu vàng trang trí lớn

Bình lan hồ điệp giả vải lụa màu vàng cao 1m7 đẹp sang trọng

Sản phẩm Bình hoa lan hồ điệp giả lớn được làm từ chất liệu lụa cao cấp cao 1m7, chụp hình thực tế tại shop trước khi được giao tận nơi trong khu vực TPHCM, hoặc các tỉnh lân cận có chành xe vận chuyển. 

MUA SẢN PHẨM HOA VẢI LỤA TRANG TRÍ NỘI THẤT Ở ĐÂU ĐẸP TẠI TPCHM?

Tại Ironstyle chúng tôi luôn cung cấp những sản phẩm Hoa vải lụa cao cấp, Hoa giả đẹp, phòng ngủ...đẹp với giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường. Luôn tiên phong những sản phẩm decor giúp cho không gian sống luôn đẹp và sang trọng hơn. Những sản phẩm như Tượng trang tríĐồng hồ treo tườngCây giả trang trí, Bình lọ cắm hoa được Ironstyle cập nhật thường xuyên với những mẫu mã mới nhất hợp với xu hướng hiện nay. Bên cạnh đó những sản phẩm Ironstyle luôn được đóng gói cẩn thận, giao hàng tận tình, bảo hành chu đáo, chắc chắn bạn sẽ rất hài lòng với dịch vụ của chúng tôi.

CÁCH THỨC MUA HÀNG :

Bạn có thể tới trực tiếp mua tại Cửa hàng Ironstyle tại địa chỉ 23/3 Đặng Thùy Trâm, P.13, Q.Bình Thạnh. 

Hoặc chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi cho bạn, Bạn vui lòng nhắn tin qua số Hotline (zalo/viber) để được phục vụ nhanh nhất.

THANH TOÁN :

Nếu bạn mua hàng bằng hình thức giao hàng online, bạn nhận hàng xong có thể kiểm tra hàng tại chỗ, sau đó bạn thanh toán trực tiếp cho shipper. 

 

Sản phẩm cùng danh mục