Bình hoa đông đào giả trang trí nhà đẹp lung linh

690,000đ

Ý NGHĨA LOẠI HOA ĐÔNG ĐÀO NGÀY TẾT

Trong quan niệm của người Á Đông, thì màu đỏ là tượng trưng cho sự may mắn, tài lộc, an khang và thịnh vượng. Chính vì thế trong những ngày đầu năm mới Tết đến Xuân về thì trong mỗi nhà đều trưng bày 1 vài chậu hoa màu đỏ để đón những điều may mắn dịp năm mới. Và một trong những loại hoa giúp cho ngôi nhà thêm rực rỡ là hoa đông đào đỏ, hay còn được gọi là hoa đào đông. Bạn có thể chọn những mẫu bình nho nhỏ đặt ở bàn trà phòng khách, hoặc bàn ăn. Bình to có thể đặt trên kệ hoặc trên đôn ghé ở góc nhà cũng rất phù hợp.

Chất liệu hoa được làm từ xốp có bọc lớp nhựa đỏ tươi bên ngoài thành những viên bi đẹp mắt, được cắm vào bình gốm sứ có đủ size từ cao đến thấp, bạn có thể chọn mẫu bình mà mình yêu thích.

Bình hoa đông đào giả trang trí nhà ngày Tết

Mẫu bình hoa đông đào giả trang trí nhà cực đẹp

Bình hoa đông đào lớn trang trí phòng khách đẹp

Lọ hoa đông đào giả trang trí nhà đẹp

Lọ hoa đông đào trang trí đẹp như thật

MUA SẢN PHẨM BÌNH LỌ THỦY TINH CẮM HOA Ở ĐÂU ĐẸP TẠI TPCHM?

Tại Ironstyle chúng tôi luôn cung cấp những sản phẩm Bình lọ thủy tinh cắm hoa trang trí phòng khách, phòng ngủ...đẹp với giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường. Luôn tiên phong những sản phẩm decor giúp cho không gian sống luôn đẹp và sang trọng hơn. Những sản phẩm như Tượng trang tríĐồng hồ treo tườngCây giả trang trí, Bình lọ cắm hoa được Ironstyle cập nhật thường xuyên với những mẫu mã mới nhất hợp với xu hướng hiện nay. Bên cạnh đó những sản phẩm Ironstyle luôn được đóng gói cẩn thận, giao hàng tận tình, bảo hành chu đáo, chắc chắn bạn sẽ rất hài lòng với dịch vụ của chúng tôi.

CÁCH THỨC MUA HÀNG :

Bạn có thể tới trực tiếp mua tại Cửa hàng Ironstyle tại địa chỉ 23/3 Đặng Thùy Trâm, P.13, Q.Bình Thạnh. 

Hoặc chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi cho bạn, Bạn vui lòng nhắn tin qua số Hotline (zalo/viber) để được phục vụ nhanh nhất.

Giá sản phẩm niêm yết trên website là giá đúng của sản phẩm, chưa bao gồm phí ship tận nơi. Phí ship sẽ dao động từ 30-40k tùy khu vực và sẽ được giao trong ngày nếu trong nội thành TPHCM, đối với các khu vực ở tỉnh thì thời gian giao hàng sẽ là 2-4 ngày.

THANH TOÁN :

Nếu bạn mua hàng bằng hình thức giao hàng online, bạn nhận hàng xong có thể kiểm tra hàng tại chỗ, sau đó bạn thanh toán trực tiếp cho shipper. 

 

Sản phẩm cùng danh mục