Bình hoa đông đào đỏ trang trí bàn phòng khách

1,350,000đ

- Chất liệu : hoa bi xốp, cành lá nhựa

- Màu sắc : hoa đỏ, bình sứ trắng

- Kích thước : Cao 60cm x Rộng 45cm (tính luôn cả bình hoa).

- Công dụng : Bình hoa trang trí bàn trà phòng khách hoặc phòng ăn trong nhà. Màu sắc tươi đỏ mang đến không gian rực rỡ và tươi mới. Thích hợp trang trí ngày Tết.

Với màu sắc đỏ rực rỡ của loài hoa có cái tên rất đẹp là Đông đào, loại hoa này không những mang đến vẻ đẹp nổi bật cho không gian sống nhà bạn, mà nó còn mang ý nghĩa vô cùng đặc biệt : ý nghĩa về sự sung túc, đủ đầy, phát tài phát lộc, màu đỏ theo phong thủy sẽ mang sự tốt đẹp và may mắn vào nhà. Vì vậy đây là loại hoa được trưng bày rất nhiều vào ngày đầu năm mới.

Shop xin giới thiệu với bạn những mẫu Bình hoa đông đào từ size nhỏ đến size lớn dưới đây để bạn có thể tùy ý lựa chọn cho phù hợp với không gian sống. Những mẫu bình hoa đông đào này có thể trang trí nhiều chỗ trong nội thất, từ phòng khách, phòng ăn, đến phòng ngủ. Ngoài ra bạn có thể tặng bạn bè vào những dịp đặc biệt như sinh nhật, lễ tết cũng rất phù hợp

Bình hoa đông đào trang trí phòng khách đẹp giá rẻ tại TPHCM

Địa chỉ bán mẫu bình hoa đông đào trang trí phòng khách đẹp tại TPHCM

Địa chỉ bán những mẫu bình hoa cắm sẵn đẹp trang trí phòng khách TPHCM

Nếu bạn có nhu cầu mua hoa đông đào để cắm vào mẫu chậu hoặc bình của mình hiện có thì có thể mang bình tới shop sẽ tư vấn để bạn có mẫu bình hoa đẹp và ưng ý nhất. Ngoài ra SHop cũng có dịch vụ giao hoa,  bạn chỉ cần cung cấp thông tin nhận hàng, Shop sẽ giao tận nơi cho bạn.

Sản phẩm cùng danh mục