Bình hoa cổ điển trang trí tone vàng cao cấp

2,200,000đ

- Chất liệu : BÌnh gốm sứ cao cấp, Hoa vải

- Màu sắc : Tone vàng

- Kích thước : Chiều cao tổng thể bình luôn hoa khoảng 80cm, chiều rộng khoảng 40cm

- Mẫu bình hoa cổ điển tone vàng được kết hợp 2 loại hoa là Hoa hồng vàng và Hoa mẫu đơn vàng. Hoa hồng vàng tượng trưng cho sự hòa thuận, hạnh phúc, có ý nghĩa tượng trưng cho sự bền chặt trong các mối quan hệ. Hoa mẫu đơn ngoài ý nghĩa giống như hoa hồng vàng là hàm ý sự gắn bó tình nghĩa vợ chồng, nó còn thể hiện sự phú quý và sung túc trong gia đình.

- BÌnh hoa cổ điển tone vàng thích hợp trang trí nội thất mang phong cách tân cổ điển hiện đại, phù hợp trang trí phòng khách hoặc phòng ngủ, phòng ăn....

- Bình hoa cổ điển được cắm tròn đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, mang lại vẻ đẹp đẳng cấp cho nội thất nhà bạn. Ngoài ra đây còn là sản phẩm quà tặng khai trương vô cùng ý nghĩa .

 

Bình hoa cổ điển trang trí nội thất sang trọng

- Bình hoa tone vàng cổ điển cao cấp không những phù hợp trang trí sang trọng trong nội thất nhà ở, mà còn phù hợp đặt trang trí tại cửa hàng, showroom, thẩm mỹ viện làm đẹp....Màu vàng của hoa sẽ mang lại phong thủy tốt, giúp cho cơ sở kinh doanh ngày càng phát đạt.

Bình hoa vải để bàn tone cổ điển cao cấp

Cửa hàng Ironstyle còn có nhiều đa dạng mẫu Bình hoa vải trang trí, phù hợp với nhiếu tiêu chí của khách hàng về màu sắc, chất lượng hoa với nhiều kiểu dáng khác nhau, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

 

Sản phẩm cùng danh mục