Tiểu cảnh hộp cây giả trang trí văn phòng 01

Thông tin sản phẩm :

- Tiểu cảnh cây giả trang trí dạng hộp cây được thiết kế phối các bụi cây giả nhỏ và trung xen kẽ với nhau như cây lá xẻ, dương xỉ..., tạo một mảng xanh trang trí trong nội thất hoặc văn phòng, thích hợp đặt vào các hộp gỗ ngăn cách giữa các phòng làm việc với nhau.

- Cây giả với chất liệu cây nhựa dẻo chất liệu rất giống thật, được shop làm mô hình demo để khách hàng dễ hình dung khi lên thực tế. Cây giả được cắm vào xốp cố định xen kẽ cây cao và thấp để tạo mảng xanh tự nhiên.

- Vệ sinh cây cũng rất dễ dàng, bạn chỉ cần lấy tiểu cảnh ra khỏi vị trí đặt và xịt dưới vòi nước sạch là cây sẽ đẹp như mới. 

Giá thành hộp cây giả tiểu cảnh sẽ được báo giá trực tiếp khi khách nhắn cho shop hình ảnh và kích thước thực tế vị trí cần thi công.

Hộp cây cảnh giả trang trí văn phòng siêu giống thật

Cây giả trang trí văn phòng làm việc

ĐƠN VỊ THI CÔNG TIỂU CẢNH CÂY GIẢ TRANG TRÍ ĐẸP TẠI TPCHM?

Tại Ironstyle chúng tôi cung cấp thi công những mẫu Tiểu cảnh cây giả trang trí đẹp với nhiều mẫu cây giả giống thật, mang lại hình ảnh tiểu cảnh cây giả hoàn thiện đẹp mắt và không gian xanh cho nội ngoại thất. Bên cạnh đó chúng tôi luôn tiên phong những sản phẩm decor giúp cho không gian sống luôn đẹp và sang trọng hơn. Những sản phẩm như Đồng hồ treo tườngCây giả trang trí, Bình lọ cắm hoa được Ironstyle cập nhật thường xuyên với những mẫu mã mới nhất hợp với xu hướng hiện nay. Bên cạnh đó những sản phẩm Ironstyle luôn được đóng gói cẩn thận, giao hàng tận tình, bảo hành chu đáo, chắc chắn bạn sẽ rất hài lòng với dịch vụ của chúng tôi.

CÁCH THỨC MUA HÀNG :

Bạn có thể tới trực tiếp mua tại Cửa hàng Ironstyle tại địa chỉ 23/3 Đặng Thùy Trâm, P.13, Q.Bình Thạnh. 

Hoặc chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi cho bạn, Bạn vui lòng nhắn tin qua số Hotline (zalo/viber) để được phục vụ nhanh nhất.

THANH TOÁN :

Nếu bạn mua hàng bằng hình thức giao hàng online, bạn nhận hàng xong có thể kiểm tra hàng tại chỗ, sau đó bạn thanh toán trực tiếp

Sản phẩm cùng danh mục