Cây cọ giả trang trí kèm chậu 1m9

1,700,000đ

Thông tin sản phẩm Chậu cọ giả trang trí

- Chất liệu : Chậu xi măng, Cây nhựa

- Kích thước : 

Cây chưa chậu (hoặc chậu nhựa đen) cao 1m6 : Giá 1.350k

Cây luôn chậu như hình cao 1m9 : Giá 1.700k.

Khách có thể yêu cầu mẫu chậu khác nếu có nhu cầu đỏi chậu.

Giá trên chưa bao gồm phí ship tận nơi. 

Cây lá cọ giả được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, cành lá dày dặn rất đẹp giống thật. Cây lá cọ giả được trưng bày trang trí trong các không gian được thiết kế phong cách hiện đại, phù hợp trang trí phòng khách, hoặc không gian ban công sân vườn. Hoặc trang trí trong Công ty tạo mảng xanh mát mà không cần công chăm sóc như cây thật.

Cây cọ giả trang trí đẹp giống thậtCây cọ giả trang trí đẹp giống thật

MUA SẢN PHẨM CÂY GIẢ TRANG TRÍ PHÒNG KHÁCH Ở ĐÂU ĐẸP TẠI TPCHM?

- Bạn đang tìm kiếm các mẫu Cây giả đẹp để trang trí phòng khách và tiểu cảnh trong nhà.

- Tại Ironstyle  có rất nhiều sự lựa chọn phòng phú với các loại Cây giả cao cấp và đẹp như thật trên thị trường hiện nay. Chúng tôi cung cấp các loại CÂY GIẢ TRANG TRÍ chất lượng tốt nhất, có thể trang trí phòng khách, hoặc phòng ngủ trong nội thất cũng rất phù hợp.

- Ngoài những sản phẩm Cây giả trang trí nội ngoại thất nhà ở, Cây giả còn là một sự lựa chọn tuyệt vời để trang trí không gian làm việc trong Công ty, hoặc trang trí quán cà phê, hoặc khuôn viên khách sạn nhà hàng. Chúng không chỉ mang lại không gian xanh mát, mà còn tạo điểm nhấn đẹp mắt, tạo ấn tượng cảm giác thư giãn cho người nhìn.

- Bạn có thể tìm Mua cây giả tại TPHCM ở các cửa hàng hoa giả hoặc cửa hàng trang trí nội thất và trang trí nhà như Ironstyle. Tại đây chúng tối luôn tiên phong những sản phẩm CÂY CẢNH GIẢ ĐẸP giúp cho không gian sống luôn đẹp và sang trọng hơn.

- Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm như Tượng trang tríĐồng hồ treo tườngCây giả trang trí, Bình lọ cắm hoa được cập nhật thường xuyên với những mẫu mã mới nhất hợp với xu hướng hiện nay. Bên cạnh đó những sản phẩm Ironstyle luôn được đóng gói cẩn thận, giao hàng tận tình, bảo hành chu đáo, chắc chắn bạn sẽ rất hài lòng với dịch vụ của chúng tôi.

CÁCH THỨC MUA HÀNG :

Bạn có thể tới trực tiếp mua tại Cửa hàng Ironstyle tại địa chỉ 23/3 Đặng Thùy Trâm, P.13, Q.Bình Thạnh. 

Hoặc chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi cho bạn, Bạn vui lòng nhắn tin qua số Hotline (zalo/viber) để được phục vụ nhanh nhất.

THANH TOÁN :

Nếu bạn mua hàng bằng hình thức giao hàng online, bạn nhận hàng xong có thể kiểm tra hàng tại chỗ, sau đó bạn thanh toán trực tiếp cho shipper. 

Sản phẩm cùng danh mục