Cung cấp và thi công cây đào cây mai giả trang trí

1,000,000đ

Trong mỗi dịp Tết đến Xuân về, trên khắp các con đường hoặc trong mỗi ngôi nhà, bạn đều có thể nhìn thấy hình ảnh Cây Mai hoặc Cây Đào trang trí với dáng cây từ kiểu chậu nhỏ đến những cây to với tán xòe bự.

Ngày xưa thì nếu như ở miền Bắc người ta sẽ chuộng Cây Đào thì ở miền Nam người ta lại chuộng Cây Mai, là tượng trưng 2 loại cây vào dip Tết của 2 vùng miền đất nước. Nhưng hiện nay do sự giao thoa giữa 2 miền mà cả 2 nơi mọi người đều có thể chưng Đào hoặc Mai.

Vì cây thật chăm rất khó, phải canh làm sao để hoa nở đúng vào dịp Tết nên không phải người nào cũng có thể chơi được. Vì vậy Cây Đào Cây Mai giả ra đời để phục vụ nhu cầu của nhiều người.

Việc thi công cây giả thì phải làm sao để cây được giống thật, mang độ rực rỡ nhiều nhất thì bên Ironstyle có thể cung cấp Cây Đào cây Mai giả với 2 tiêu chí này.

Giá mỗi cây sẽ được báo cụ thể theo kích thước và kiểu dáng khách yêu cầu.

Cung cấp và thi công cây mai giả trang trí tại TPHCM

Cây mai giả trang trí đẹp như thậtCung cấp và thi công cây đào giả trang trí đẹp  Cây Đào, Cây Mai giả được kết từ những cành hoa giả bằng vải lụa, gắn lên thân cây thật đã qua xử lý. Nếu thân cây nhỏ thì có thể trồng vô chậu đặt ở trong nhà để trang trí. Nếu bạn muốn trang trí ngoài sân vườn, hoặc trang trí các sảnh sự kiện thì có thể làm những mẫu cây có thân to để tán cây có độ hoành tráng to hơn.

Thi công cây mai giả trang trí sự kiện Tết siêu đẹp

Chiều cao cây có thể phụ thuộc vào vị trí mình cần trang trí, nếu cây sử dụng thân to thì nên có chiều cao từ 1m5 trở lên, tán cây xòe to rộng, phù hợp với những vị trí như sảnh sự kiện, hoăc trang trí sảnh lớn nhà hàng khách sạn, sân khấu...

Nếu cây sử dụng để trang trí trong nhà thì chúng ta sử dụng thân cây nhỏ hơn, tán cây không cần xòe quá to nhưng phủ kín cây từ cao xuống để thân cây có độ dầy của hoa như mẫu dưới đây.

Địa chỉ cung cấp thi công cây đào cây mai giả tại TPHCM

Ngoài ra việc lựa chọn mẫu thân cây cũng vô cùng quan trọng, thân cây phải có độ sần sùi làm sao khi lên cây giống cây thật nhất có thể, thân cây không nên xử lý quá trơn láng nhìn sẽ rất giả.

Cung cấp cây mai giả trang trí sự kiện giống thật

Thi công cây đào giả trang trí sự kiệnBên Ironstyle chúng tôi có kinh nghiệm lâu năm trong việc cung cấp và thi công Cây Mai Cây Đào giả nên khách hàng sẽ yên tâm khi nhận cây. Bạn cứ để lại yêu cầu về chủng loại và kích thước cây, chúng tôi sẽ lên báo giá với giá thành hữu nghị và sản phẩm chất lượng.

MUA SẢN PHẨM CÂY GIẢ TRANG TRÍ PHÒNG KHÁCH Ở ĐÂU ĐẸP TẠI TPCHM?

Tại Ironstyle chúng tôi luôn cung cấp những sản phẩm Cây giả trang trí nội thất phòng khách, phòng ngủ...đẹp với giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường. Luôn tiên phong những sản phẩm decor giúp cho không gian sống luôn đẹp và sang trọng hơn. Những sản phẩm như Tượng trang tríĐồng hồ treo tườngCây giả trang trí, Bình lọ cắm hoa được Ironstyle cập nhật thường xuyên với những mẫu mã mới nhất hợp với xu hướng hiện nay. Bên cạnh đó những sản phẩm Ironstyle luôn được đóng gói cẩn thận, giao hàng tận tình, bảo hành chu đáo, chắc chắn bạn sẽ rất hài lòng với dịch vụ của chúng tôi.

CÁCH THỨC MUA HÀNG :

Bạn có thể tới trực tiếp mua tại Cửa hàng Ironstyle tại địa chỉ 23/3 Đặng Thùy Trâm, P.13, Q.Bình Thạnh. 

Hoặc chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi cho bạn, Bạn vui lòng nhắn tin qua số Hotline (zalo/viber) để được phục vụ nhanh nhất.

THANH TOÁN :

Nếu bạn mua hàng bằng hình thức giao hàng online, bạn nhận hàng xong có thể kiểm tra hàng tại chỗ, sau đó bạn thanh toán trực tiếp cho shipper. 

 

Sản phẩm cùng danh mục